Nhân Viên Hành Chính - Chi Nhánh Hà Đông

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mảng hành chính

Quan hệ với UBND, công an, Giao thông công chính và các đơn vị chức năng địa phương nơi trụ sở HO đóng để hỗ trợ vận hành trụ sở.
Tổ chức làm thủ tục thanh toán các chi phí điện, nước, điện thoại, thuê nhà của HO.
Vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật tại HO đúng quy trình kỹ thuật. Đảm bảo sự hoạt động liên tục của các hệ thống điện,nước tại trụ sở ngân hàng
Vận hành, kiểm tra định kỳ, sửa chữa, bảo dưỡng điện nước, điện thoại, thang máy, thiết bị khác tại Hội sở đúng quy trình kỹ thuật.
Hỗ trợ các sửa chữa hư hỏng nhỏ về điện, nước, điện thoại, các hạng mục hành chính v..v… cho các Chi nhánh trên địa bàn HO.
Trực ca, sẵn sàng xử lý mọi sự cố khi cần.
Tổ chức công tác điều hành xe ô tô, tạp vụ - vệ sinh cho HO.
Bảo quản và sử dụng tiết kiệm, hợp lý các công cụ dụng cụ và vật dụng vệ sinh được cấp phát.
Lắp đặt hệ thống dây điện, cấp nguồn, dây điện thoại (bổ sung cho các đơn vị) theo yêu cầu của quản lý cấp trên
Phối hợp và tham gia vào tổ chức các sự kiện của VAB theo chỉ đạo của Trưởng phòng.
Thông báo, đại diện cho Ngân hàng tổ chức thăm hỏi, soạn thảo và gửi thư, điện, thiệp chúc mừng, tặng phẩm hoặc tin chia buồn… tới các tổ chức, cá nhân nội bộ ngân hàng cũng như công tác đối ngoại
Triển khai công tác Văn thư tại HO và hướng dẫn các Phòng HC CN trong công tác văn thư, quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ pháp lý, văn bản của Ngân hàng, cung cấp bản sao công chứng khi có yêu cầu.
Thực hiện công việc vệ sinh tại khu vực được phân công, đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
Tổ chức lễ tân các sự kiện, đón tiếp khách khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm

Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngành Luật Kinh tế, dân sự, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,…
Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Yêu cầu về kiến thức và kỹ năng

Kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng giao tiếp
Có kỹ năng quản lý thời gian và quản lý công việc.
Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, khả năng giao tiếp
Có khả năng tổng hợp thông tin, dữ liệu.
Nhanh nhẹn trong việc kiểm soát các chỉ tiêu vận hành, xử lý các sự cố máy móc

QUYỀN LỢI

Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 1
Mức lương, phụ cấp cạnh tranh
Môi trường làm việc thân thiện, năng động
Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân (trên 1 năm làm việc)

Quyền lợi

Nghỉ phép năm
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-28 06:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính - Chi Nhánh Hà Đông - Mã tin đăng: 1711552. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT Á

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký , Kế toán / Kiểm toán , Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây