Nhân viên hành chính -giám sát tòa nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỨC MẠNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác giám sát- hành chính văn phòng

Soạn thảo các văn bản theo biểu mẫu chung trình Lãnh đạo công ty phê duyệt, triển khai ban hành và áp dụng.
Phụ trách các công việc liên quan đến hành chính tòa nhà
Giám sát cảnh quan xung quanh, vệ sinh, của tòa nhà .
Thư ký các cuộc họp.
Lập kế hoạch vệ sinh định kỳ, theo dõi các hạng mục bảo trì, phòng cháy chữa cháy và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ cho các đợt kiểm tra định kỳ của các sở ban ngành
Chuẩn bị báo cáo và các loại văn bản tài liệu có liên quan đến công tác quản lý tòa nhà.
Theo dõi và quản lý tài sản cố định, công cụ lao động, trang bị văn phòng phẩm, vật dụng vệ sinh phục vụ cho tòa nhà
Theo dõi chấm công, thời hạn Hợp đồng và đề xuất (nếu có) cho CBNV Ban.
Quản lý, lưu trữ file hồ sơ, công văn (đến, đi) và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ khác.

Công tác liên quan đến chăm sóc khách hàng

Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, kiến nghị từ khách hàng
Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng khi có yêu cầu, thắc mắc, thu thập ý kiến, đề nghị và yêu cầu của khách hàng và chuyển các bộ phận liên quan xử lý, báo cáo Trưởng/Phó Ban QLTN để có biện pháp giải quyết phù hợp.
Theo dõi toàn bộ quá trình từ khi tiếp nhận thông tin khách hàng đến khi xử lý xong các thông tin đó.

Công việc khác

giám sát thực hiện đối với các công tác QLTN , theo dõi đánh giá các đơn vị dịch vụ : vệ sinh vận chuyển rác thải…
Phối hợp với các bộ phận chức năng trong ban QLTN liên quan đến công việc hàng ngày.
Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của trưởng ban QLTN

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên

Tin học Văn phòng thành thạo
Kỹ năng: Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.* Ưu tiên- Đã có kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc công tác thuộc Ban QLTN- Ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí chuyên ngành : Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng- Có thể phát triển, định hướng làm việc lâu dài tại Ban QLTN
Có trình độ trung cấp, cao đẳng trở lên
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, có kỹ năng giao tiếp tốt
Đã có kinh nghiệm 1- 2 năm trở lên ở vị trí Hành chính văn phòng.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Chế độ thưởng, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 19:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hành chính -giám sát tòa nhà - Mã tin đăng: 4589268. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 14 tòa nhà Vĩnh Trung 255-257 Hùng Vương Quận Hải Châu

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây