Nhân Viên Hành Chính Hậu Cần

TRƯỜNG PHỔ THÔNG LIÊN CẤP H.A.S
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thống kê, kiểm soát tình trạng sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao:
+ Thực hiện theo dõi, thống kê, tổng hợp, báo cáo danh mục và kiểm soát số lượng tài sản, cơ sở vật chất, CCDC nhập/xuất, điều chuyển, thanh lý theo đúng quy định hiện hành của Công ty
- Hậu Cần:
+ Thực hiện hậu cần, tiếp đón, chuẩn bị phòng sự kiện, phòng họp
+ Phối hợp công tác hậu cần các sự kiện của toàn trường.
- Mua sắm/cung ứng:
+ Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp
+ Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện
+ Thực hiện công việc mua hàng hóa theo quy trình mua hàng
+ Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp
+ Phối hợp với thủ kho để kiểm soát lượng hàng hóa tồn kho, lên kế hoạch đặt hàng đáp ứng yêu cầu về thời gian, chất lượng, giá cả, thủ tục nhập kho
+ Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
+ Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả

Yêu cầu công việc

- Có trách nhiệm với công việc.
- Có tinh thần làm việc nhóm để công việc đạt hiệu quả
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm
- Cầu thị, thái độ làm việc tích cực, chủ động.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến hành chính, nhân sự, hoặc các chuyên ngành có liên quan.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-17 07:15:30

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Hậu Cần - Mã tin đăng: 4293521. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B17 Kim Liên, Phố Lương Đình Của, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây