TRƯỜNG PHỔ THÔNG LIÊN CẤP H.A.S
Mức lương
9 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mua sắm/cung ứng:

Phối hợp với thủ kho để kiểm soát lượng hàng hóa tồn kho, lên kế hoạch đặt hàng đáp ứng yêu cầu về thời gian, chất lượng, giá cả, thủ tục nhập kho
Thực hiện công việc mua hàng hóa theo quy trình mua hàng
Đánh giá định kỳ nhà cung cấp
Soạn thảo hợp đồng mua, đơn đặt hàng, đàm phán với nhà cung cấp
Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp
Cập nhật và tìm kiếm nhà cung ứng sản phẩm, phát triển hệ thống nhà cung cấp để phục vụ mua hàng hiệu quả
Phối hợp với các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng và nhận hàng, phối hợp giải quyết/ báo cáo các tình huống sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện

Thống kê, kiểm soát tình trạng sử dụng tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao:

Thực hiện theo dõi, thống kê, tổng hợp, báo cáo danh mục và kiểm soát số lượng tài sản, cơ sở vật chất, CCDC nhập/xuất, điều chuyển, thanh lý theo đúng quy định hiện hành của Công ty

Hậu Cần:

Thực hiện hậu cần, tiếp đón, chuẩn bị phòng sự kiện, phòng họp
Phối hợp công tác hậu cần các sự kiện của toàn trường.

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần làm việc nhóm để công việc đạt hiệu quả
- Cầu thị, thái độ làm việc tích cực, chủ động.
- Có trách nhiệm với công việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến hành chính, nhân sự, hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm

Quyền lợi

- Hỗ trợ ăn trưa miễn phí tại trường
- Mức lương từ 9,000,000- 10,000,000
- Được hưởng chế độ ưu đãi về học phí khi cho con theo học tại hệ thống Trường học của công ty
- Môi trường làm việc lịch sự, văn minh, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng.
- BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ thai sản, nghỉ lễ, phép, hiếu, hỉ,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-19 07:10:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4304599. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: B17 Kim Liên, Phố Lương Đình Của, Phường Kim Liên, Quận Đống Đa

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây