Nhân viên Hành chính, Kế toán (kiêm Chăm sóc khách hàng - Bắc Giang)

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thu phí và phát hành phiếu thu cho khách, theo dõi công nợ, thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ nộp các khoản chi phí.
- Lập Báo cáo công nợ định kỳ (hàng ngày/hàng tháng, hàng năm) cho cấp trên, đối chiếu với phòng dịch vụ, chăm sóc khách hàng/hoặc bộ phận được phòng kế toán Công ty/Tập đoàn phân công.
- Kiểm soát tài sản của Công ty/Tập đoàn trong khu thương mại. Lập Bảng theo dõi tài sản của văn phòng quản lý, dụng cụ kỹ thuật, hệ thống kỹ thuật trong khu thương mại.
- Hỗ trợ cấp trên và nhân viên trong bộ phận để đảm bảo giải quyết mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng một cách nhanh chóng, đúng thẩm quyền, đúng phạm vi hợp đồng. Trong trường hợp vượt thẩm quyền giải quyết của mình, cần kịp thời tổng hợp thông tin và báo cáo cấp trên giải quyết. Định kỳ báo cáo và báo cáo sự vụ kịp thời cho cấp trên.
- Thúc đẩy và phối hợp với các bộ phận (chăm sóc khách hàng, dịch vụ) và báo cáo với Kế toán HO/Trưởng BQL Khu thương mại các khách hàng nợ đọng, khó đòi.
- Duy trì niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty. Xây dựng, mở rộng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Tiếp nhận và trả lời điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng. Tiếp đón và hướng dẫn khách hàng tới các khu vực trong tòa nhà, sử dụng dịch vụ và tiện ích trong tòa nhà.
- Tham gia các khoá đào tạo và hoạt động chung của Ban Quản lý, của Công ty.
- Tiến hành kiểm kê quỹ hàng tuần, hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động trong tòa nhà khi có sự kiện, trang trí dịp Lễ Tết…
- Cập nhật và thực hiện mọi thông báo, quy định, quy trình, tiêu chuẩn của Công ty cũng như các kiến thức cần có để phục vụ công việc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác nếu được cấp trên yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, tinh thần cầu tiến
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kế toán, chăm sóc khách hàng mảng vận hành tòa nhà

Quyền lợi

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 13:05:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính, Kế toán (kiêm Chăm sóc khách hàng - Bắc Giang) - Mã tin đăng: 4164875. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3, Tòa nhà Machinco, số 444 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây