NHIỆM VỤ
Nhân viên Hành chính kiêm Kế toán (Mô hình chuỗi Nhà hàng) chịu trách nhiệm làm các nhiệm vụ về hành chính và kế toán thanh toán, doanh thu hàng ngày nhằm hỗ trợ Trưởng Bộ phận và duy trì tổ chức công việc hnăiệu quả.
HOẠT ĐỘNG
Chức năng : Giải quyết các tài liệu, giấy tờ hành chính
- Soạn thảo, dịch và chỉnh sửa các email và tài liệu theo yêu cầu
- Tổng hợp, xử lý và quản lý các tài liệu giấy tờ (lệnh công tác, báo cáo, …)
- Cập nhật các cơ sở dữ liệu, báo cáo
- Chịu trách nhiệm trong việc soạn thảo hợp đồng dịch vụ, theo dõi thanh toán từ đối tác có liên quan
- Tổng hợp số liệu, báo cáo doanh thu hằng tháng của bộ phận.
Chức năng : Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Thực hiện điều phối kế hoạch (truyền tải thông tin, lên lịch hẹn, hoạt động hậu cần…)
- Tổ chức các buổi họp/sự kiện (đặt phòng, chuẩn bị các trang thiết bị, hoạt động hậu cần …)
Chức năng : Hậu cần
- Xác định nhu cầu cung ứng văn phòng phẩm; yêu cầu cung cấp và kiểm kê/kiểm soát việc sử dụng và tái cung cấp
- Quản lý tài sản nội bộ
- Hỗ trợ đặt vé máy bay cho các giám đốc bộ phận tùy theo yêu cầu và thanh toán
- Phụ trách các công việc hành chính văn phòng và theo dõi cùng với các bộ phận hỗ trợ khác của công ty như Nhân sự, kế toán…
- Theo dõi kế hoạch làm việc của nhân viên trong bộ phận
Chức năng: Chuẩn bị hồ sơ thanh toán
- Tập hợp hồ sơ đủ điều kiện thanh toán đúng hạn theo quy định
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán (kiểm tra ở danh sách thanh toán ở hệ thống)
Chức năng : Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả
- Đối chiếu doanh thu bán hàng cửa hàng giữa phần mềm và báo cáo từ Quỹ trung tâm
- Đối chiếu doanh thu thẻ từ tài liệu ngân hàng gửi và các hóa đơn thanh toán bằng thẻ của khách hàng
- Đối chiếu doanh thu phiếu mua hàng với phiếu mua hàng thực tế quay về
- Theo dõi bán hàng trả chậm
Chức năng: Kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hóa đơn thuộc phần phụ trách
Chức năng: Báo cáo định kỳ theo quy định của Quản lý
Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công hoặc yêu cầu của quản lý trực tiếp
Chức năng: Xử lý hồ sơ nhập hàng hóa
- Nhận hồ sơ và đối chiếu công nợ với nhà cung cấp, đảm bảo chứng từ đầy đủ, chính xác và có căn cứ theo quy định.
- Hạch toán tăng, giảm công nợ với nhà cung cấp và chi phí mua hàng
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp.