Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi và chấm công hàng ngày.- Tính BHXH và tính lương hàng tháng cho nhân viên.- Theo dõi nhập xuất hàng hóa hàng ngày.- Kiểm kê thuốc, hàng hóa, vật tư, tài sản công ty định kì hàng tháng.- Mua sắm vật tư theo yêu cầu.- Theo dõi thu- chi quỹ báo cáo hàng ngày, hàng tháng.- Lưu trữ, phân loại, sắp xếp và đóng chứng từ theo tháng, hoàn chỉnh.- Nắm bắt tình hình công nhân ở các công trình để xử lý gấp nếu có tình huống xảy ra.- Theo dõi, kiểm tra camera, giám sát, đôn đốc, nhắc nhở công việc ở các công trình theo đúng quy định.- Tuyển dụng nhân viên theo yêu cầu công việc.- Làm hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho nhân viên.- Thống kê, tổng hợp các chi tiết theo yêu cầu của cấp trên.- Xây dựng, điều chỉnh nội quy, quy định của công ty.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Làm việc nhanh nhạy, quyết đoán, dứt khoát, chuẩn xác, trung thực, khách quan.- Tốt nghiệp các chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật…- Đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương.- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng.- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, ứng xử linh hoạt, phân tích, giải quyết vấn đề,…- Kỹ năng quản lý thời gian và quản trị rủi ro,…- Cẩn thận, tỉ mỉ, kiên trì, nhiệt tình. Có tư duy logic tốt, nắm bắt công việc nhanh.- Chủ động và có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc; Dám đưa ý kiến, bảo vệ ý kiến của mình trên cơ sở thượng tôn luật pháp, tuân thủ các thông tư, nghị định, văn bản pháp luật quy đinh.- Ham học hỏi, cầu tiến… trong công việc

Quyền lợi

– Được hưởng lương cơ bản, phụ cấp, thưởng…– Mức lương: Thỏa thuận, có phụ cấp công tác hàng tháng– Nhân viên chính thức được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội theo qui định nhà nước BHXH, BHYT, BHTN.– Ngoài ra còn được hưởng các chế độ ưu đãi khác theo qui định của công ty: chăm sóc sức khỏe, sinh hoạt cộng đồng, du lịch, các chế độ cho con em nhân viên …– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.– Có cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-04 18:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Nhân sự
Khu vực
Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 5436052. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TM & DV HOÀNG PHÚC

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 14 Đa Phước 5, F. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây