Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NHIỆT ĐỚI
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhận điện thoại, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
Theo dõi, làm các công việc liên quan đến giao dịch văn phòng, đàm phán và quản lý các nhà cung cấp
Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. ) và quản lý tài sản công ty.
Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Tối ưu và phát triển quy trình tuyển dụng đang có.
Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo từng giai đoạn phát triển của Công ty.
Quản trị, tối ưu các kênh, các nguồn tuyển dụng sẵn có nhằm đạt được hiệu quả cao nhất cho việc tuyển dụng.
Chủ động tìm kiếm và phát triển các kênh, các nguồn, các cách thức tuyển dụng để đạt được hiệu quả tuyển dụng cao nhất với thời hạn đặt ra.
Đề xuất các chính sách nhằm thu hút và giữ chân nhân sự có năng lực tốt.
Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí cho khối văn phòng từ cấp quản lý đến nhân viên.
Triển khai công tác tuyển dụng, tìm nguồn ứng viên.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trở lên.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục và đàm phán tốt.
Thành thạo tin học văn phòng
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị nhân sự, luật, QTKD, Marketing

Quyền lợi

Lương thỏa thuận
Làm việc trong môi trường năng động chuyên nghiệp
Được tham gia miễn phí các chương trình đào tạo của công ty
Được tham gia các loại BH và trợ cấp theo quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-30 14:32:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 2051015. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: 85, Lương Định Của, Phường Phương Mai, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Chăm sóc khách hàng, Nhân sự, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Chăm sóc khách hàng, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây