NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

CÔNG TY TNHH HANDEE
Mức lương
8,000,000 vnđ - 12,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận Thủ Đức
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Thực hiện công việc hành chính của phòng Hành chính - Nhân sự.
- Các công việc liên quan đến tuyển dụng và truyền thông nội bộ.
- Tiếp nhận và lưu trữ, tổng hợp hồ sơ thông tin nhân sự của nhân viên.
- Thực hiện chấm công, tính lương sản phẩm. Tiếp nhận các đơn xin nghỉ cho nhân viên công ty.
- Soạn thảo các quy trình quy định của bộ phận Nhân sự liên quan đến tuyển dụng, biểu mẫu thực hiện các quy trình: Cập nhật và ban hành các form mẫu theo các loại quy trình.
- Phối hợp với các trưởng bộ phận đánh giá hết hạn thử việc, hết hạn HĐLĐ.
- Thực hiện thông báo các quyết định, phổ biến quy trình cho nhân viên.
- Cập nhật thông tin nhân viên mới và vị trí chỗ ngồi lên hệ thống theo dõi nhân sự của công ty.
- Các công việc Hành chính – Nhân sự khác theo yêu cầu của quản lý.
* Các chế độ phúc lợi:
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- phép năm từ 12 đến 14 ngày thanh toán phép bằng tiền mặt.
- Tăng lương theo số lượng và chất lượng công việc không giới hạn thời gian.
- Thưởng lễ tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con.
- Các chế độ tang gia, thăm ốm nghỉ theo luật có hưởng lương và 1 ngày của công ty có lương.
- Được tham gia Công Đoàn và hưởng các chế độ từ CĐ.
- Trợ cấp tiền ăn trưa và tiền giữ xe.
- Và một số chế độ khác theo từng thời điểm.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong công tác nhân sự
- Chuyên ngành học: Hành chính văn phòng, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, kinh tế và các ngành liên quan
- Có kiến thức, kinh nghiệm về công tác tuyển dụng,
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng nhìn nhận ứng viên, có khả năng thu hút ứng viên.
- Thành thạo vi tính văn phòng.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-12 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ - Mã tin đăng: 1011036. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 13, tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P.25, Bình Thạnh, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký / Hành chánh, Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2-5 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian tạm thời
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây