Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

CÔNG TY TNHH YSL INTERNATIONAL
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HÀ NỘI
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


+ Thực hiện các hoạt động tuyển dụng bên ngoài và nội bộ Công ty: Đăng thông báo tuyển dụng, sàng lọc/thu nhận hồ sơ ứng viên, tổ chức thi tuyển, tổ chức và tham gia phỏng vấn, phân bổ ứng viên trúng tuyển về các đơn vị... Làm thủ tục đầu vào cho nhân viên mới
+ Tiền lương:
- Theo dõi chấm công, lập bảng lương, trình ký bảng lương, hồ sơ thanh toán và trực tiếp giao dịch với ngân hàng thanh toán lương cho CBNV đúng thời gian quy định. Thông báo lương hàng tháng cho CBNV qua Phiếu lương.
- Các đơn vị trong hệ thống: Kiểm tra bảng lương, trình ký bảng lương và hồ sơ thanh toán lương cho các đơn vị.
+ Bảo hiểm Xã hội & Đoàn phí:
- Báo tăng/ giảm, gộp sổ, chốt sổ… khi có phát sinh. Lập danh sách thực hiện các chế độ theo yêu cầu của cơ quan BHXH. Thực hiện thanh toán chế độ BHXH khi có phát sinh cho CBNV. Lập hồ sơ thanh toán và đối chiếu kết quả đóng BHXH hàng tháng với cơ quan BHXH đúng thời gian quy định.
- Các đơn vị trong hệ thống: Kiểm tra và trình ký bảng thanh toán BHXH hàng tháng cho các đơn vị.
HĐLĐ & các Quyết định nhân sự:
- Lập HĐLĐ cho các trường hợp hết hạn thử việc. Theo dõi các trường hợp hết hạn HĐLĐ và gửi đánh giá 30 ngày trước khi HĐLĐ hết hạn; đôn đốc các trưởng phòng ban/ bộ phận hoàn thành đánh giá đúng thời hạn đảm bảo việc tái ký HĐLĐ được thực hiện kịp thời.
- Lập các quyết định khen thưởng kỷ luật của Công ty khi có phát sinh.
- Lập các quyết định thuyên chuyển, bổ nhiệm, thăng chức, thôi việc, điều động công tác, điều chỉnh lương…. theo đúng thời gian quy định.
- Lập các đề xuất, tờ trình, công văn …liên quan mảng nhân sự.

Yêu cầu công việc


- Nam/ Nữ, từ 25 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Đại học , Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, kế toán....
- Am hiểu luật lao động.
- Giỏi Excel, Vi tính văn phòng thành thạo.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí C&B hoặc vị trí Nhân sự Tổng hợp.
- Các kỹ năng cần thiết cho công việc: soạn thảo văn bản tốt, giao tiếp tốt, thấu hiểu, sắp xếp, tổ chức, ghi biên bản cuộc họp, điều phối công việc tốt.

Quyền lợi





Tiền lương thưởng , chế độ BHXH và các khoản phụ cấp khác sẽ được thỏa thuận ngay khi phỏng vấn





Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của pháp luật





Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện


Cập nhật gần nhất lúc: 2018-12-16 14:54:50

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự - Mã tin đăng: 329279. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH YSL INTERNATIONAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự, Pháp lý, Nhà hàng/Khách sạn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2018
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây