Tìm chức danh, từ khóa hoặc công ty

Các tìm kiếm gần đây

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự / HR - Admin Staff (Thời Vụ 6 Đến 8 Tháng)

Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam

Thông tin cơ bản

Địa điểm: - Hồ Chí Minh: Phòng 12A-15, Tòa nhà Vincom, Số 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1
Mức lương:Thoả thuận
Hạn nộp hồ sơ: 25-02-2023
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 năm
Số lượng: 1
Trình độ: Đang cập nhật

Mô tả công việc

Mục tiêu chính yếu của công việc /Brief of function ( The role of this position in company)
- Triển khai công việc HCNS nhằm đảm bảo các chính sách, quy định của phòng ban nói riêng và của công ty nói chung được thực hiện đúng & đầy đủ.
Execute the administrative & HR tasks & ensure that the policies and regulations of the company are properly and fully implemented.
Nhiệm vụ chính /Main tasks & responsibilities
Administrative
1 - Thực hiện thanh toán các chi phí hành chánh hàng tháng/Make the payment request & update admincost on time.
5 - Đặt vé máy bay, khách sạn cho nhân viên có lịch công tác/ Ticket booking, means of transportation (if required), hotel for staff’s business trips
3 - Quản lý thiết bị văn phòng, thư tù, thẻ taxi, văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm/Manage office equipment, mailing, taxi cards stationary, necessaries
2 - Đăng ký Nhà cung cấp theo quy định của HQ/Register new service suppliers according to HQ’s requirement.
4 - Phối hợp với BQL toà nhà để thực hiện việc kiểm tra sữa chữa định kỳ theo quy định của toà nhà/Corporate with Vincom’s officer for completing scheduled maintenance.
- Đặt hoa tươi tặng khách khi có yêu cầu/ Make the flower orders as requested
8 - Cập nhật báo cáo chi phí hành chánh hàng tháng cho Trưởng bộ phận
7 - Mua thiết bị, hàng hóa khi có yêu cầu & để nghị thanh toán theo quy định công ty/ Making purchase order as requested & related payments.
6 - Triển khai các hoạt động, sự kiện của công ty do Phòng Nhân sự tổ chức/ Celebrate staff’s party weekly/monthly/quarterly as scheduled.
Updaing administrative costs monthly
Human resources
1 - Đăng ký MST và NPT cho nhân viên /Registering tax code & dependants for staff
6 - Thực hiện việc chấm công hàng tháng & lưu giữ chứng từ liên quan/ Making the monthly attendance report & recording documents
5 - Thực hiện thủ tục nhận việc /nghỉ việc cho nhân viên / Processing on-board /resignation documents for staff
4 - Hẹn ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn/ Contacting candidate & arrange interview schedule
2 - Tạo/xóa dấu vân tay ra vào/ Making & deleting fingerprints for staff to be in/out of the office
3 -Nộp các báo cáo BHXH khi có phát sinh /Updating SHUI reports for any changes
7 - Thực hiện các công việc khác có liên quan do Trưởng phòng HCNS yêu cầu/ Other tasks as requested by HRM

Yêu cầu công việc

- Học vấn/Education:
Graduated from College above in Business Administration/ Languages/ Economic/Trade.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Ngoại ngữ/ Kinh tế/ Thương mại
- Kỹ năng vi tính/ Computer skill:
MS Office skill is required
Kỹ năng MS Office là bắt buộc
- Tính cách/ Character needs:
Cần thận/ Careful
Năng động/ Dynamic
Trung thực/ Honest
Siêng năng/ Diligent
Có trách nhiệm/ Responsible
- Ngoại ngữ/ Language:
Good at English or Chinese speaking
Giao tiếp tốt tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Kỹ năng khác/ Other skills
• Kỹ năng quản lý thời gian/ Good time management
• Kỹ năng đánh máy tốt/ Good at typing
• Kỹ năng giao tiếp tốt/ Good communication
- Years of experience:
Preferred at least 2-year experience in Admin position or HR&Admin position
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí nhân viên hành chánh hoặc HCNS

Quyền lợi

Phúc lợi/Benefits
- Được cấp phát thiết bị làm việc/ Be provided laptop to work
- Được đào tạo & làm việc trong môi trường chuyên nghiệp/ Be trained & worked in a professional environment .
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết . Birthday/Holiday Bonus
- Chế độ BH sức khoẻ và tai nạn 24/24/ Health & accident insurance 24/24
- Thưởng dựa theo năng lực/ Quarterly KPI Bonus
- Lương cạnh tranh/ Competitive salary

Giới tính yêu cầu:Không Yêu Cầu
Cập nhật gần đây lúc: 2023-01-25 12:32:04
#Tóm tắt tin tuyển dụng Việc làm Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự / HR - Admin Staff (Thời Vụ 6 Đến 8 Tháng) trong ngành Nhân sự, Hành chính / Văn phòng, IT Phần cứng / Mạng, Việc làm IT tuyển dụng tại - Hồ Chí Minh: Phòng 12A-15, Tòa Nhà Vincom, Số 45A Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Quận 1 đăng bởi Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam. Công ty TNHH TP-Link Technologies Việt Nam đang cần tuyển 1 cho vị trí Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự / HR - Admin Staff (Thời Vụ 6 Đến 8 Tháng)
Lưu ý:
Người tìm việc đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự / HR - Admin Staff (Thời Vụ 6 Đến 8 Tháng) - Mã tin đăng: 3146645. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Chia sẻ tin tuyển dụng

Sao chép đường dẫn

https://123job.vn/viec-lam/nhan-vien-hanh-chinh-nhan-su-hr-admin-staff-thoi-vu-6-den-8-thang-Qg9dP4Xa9k

Chia sẻ qua mạng xã hội

share facebookshare twittershare linkedin

Báo cáo tin tuyển dụng

Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có một trong các dấu hiệu lừa đảo: yêu cầu nộp tiền phỏng vấn, phí giữ chỗ, phí đồng phục ...

Báo cáo tin tuyển dụng

Thông tin nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TP-LINK TECHNOLOGIES VIỆT NAM
Trụ sở: Phòng 12A-15 Toà nhà Vincom, Số 45A Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 25 - 50
Ngày làm việc: Cập nhật
Trang phục: Cập nhật

Giới thiệu

 
Xem thêm
Thu gọn

Việc làm khác từ nhà tuyển dụng