A-
Nhiệm vụ Nhân sự
Tuyển dụng
- Đảm bảo các thông điệp công ty được truyền tải đến nhân viên một cách chính xác và hợp lý để đảm bảo Luxasia là sự lựa chọn của ứng viên
- Tiếp tục mở rộng các nguồn tuyển dụng mới để có được nhiều ứng cử viên đạt tiêu chuẩn
- Phụ trách tuyển dụng Nhân viên bán hàng và tất cả các vị trí khác theo yêu cầu bao gồm việc xác định các kênh tuyển dụng, chuẩn bị bản mô tả công việc, đăng tin tuyển dụng, tìm/sàng lọc ứng viên, tiến hành phỏng vấn, kiểm tra thông tin người tham khảo, tiến hành các bài kiểm tra đối với ứng viên ... để đảm bảo được sự phù hợp của ứng viên với vị trí tuyển
- Phối hợp chặt chẽ với Quản lý Bộ phận có liên quan về nhu cầu tuyển dụng đối với vị trí Nhân viên tư vấn bán hàng để hoàn thành các vị trí cần tuyển đúng thời hạn
Chế độ lương bổng và phúc lợi
- Phụ trách quy trình nhận việc và thôi việc cho nhân viên
- Thực hiện tính lương và các chế độ quy định thuế và Bảo hiểm xã hội
- Chuẩn bị tất cả các hồ sơ liên quan đến nhân sự bao gồm Đề xuất lương, Thư mời nhân việc, Hợp đồng lao động, Phụ lục Hợp đồng và các thư nhân sự liên quan khác và đảm bảo tất cả các hồ sơ đều tuân thủ theo chính sách và quy chuẩn của công ty
- Thực hiện các nhiệm vụ Nhân sự được giao.
- Cập nhật dữ liệu nhân sự chính xác, đảm bảo tính bảo mật và tuân thủ quy định của công ty, lưu trữ hồ sơ cá nhân hợp lý
Gắn kết nhân viên:
- Lập kế hoạch và thực thi những hoạt động gắn kết nhân viên như tổ chức Ngày Quốc Tế Phụ Nữ, Tết Trung Thu, Tiệc Tất Niên, Họp năm, Khám sức khỏe định kỳ….
B-
Nhiệm vụ Hành chính:
- Thực hiện việc mua và quản lý văn phòng phẩm và thiết bị Văn phòng, đồ dùng văn phòng, nước uống, đồ ăn, đặt phòng khách sạn, vé máy bay, visa, danh thiếp ... đúng thời hạn và đảm bảo tất cả các thiết bị, cở sở vật chất văn phòng hoạt động tốt
- Quản lý và kiểm soát hiệu quả tất cả các chi phí hành chính theo ngân sách đã được phê duyệt
- Kiểm soát bưu phẩm nhận và giao đến đúng người
- Thực hiện tạm ứng và hoàn ứng thanh toán theo chính sách và quy định của Công ty
- Chuẩn bị và nộp báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng đến Trưởng phòng
- Thực hiện đề nghị thanh toán cho tất các chi phí hành chính và nhân sự
- Giám sát nhân viên tạp vụ, giữ văn phòng sạch sẽ, ngăn nắp để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt
- Đảm bảo tất cả các chi phí và hoạt động hành chính tuân thủ theo Chính sách và Quy trình của Công ty
- Liên lạc và quản lý hợp đồng với nhà cung cấp / khách hàng liên quan đến hoạt động hành chính
- Đảm bảo tất cả các đơn hàng và hợp đồng được thực hiện và được kiểm tra và cập nhật định kỳ theo Chính sách và Quy trình của Công ty
- Liên hệ với Ban quản lý tòa nhà các vấn đề liên quan đến thuê, bảo mật văn phòng, điện, việc giữ xe ...
- Chịu trách nhiệm về đặt và cung cấp văn phòng phẩm, mực in, hồ sơ hành chính, cơ sở vật chất văn phòng, thiết bị văn phòng, …