Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Nhật Và Tiếng Anh)

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 3, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công ty thương mại vốn 100% Nhật Bản. Là Nhãn hàng riêng của tập đoàn siêu thị đứng đầu Nhật Bản chuyên phát triển và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nước và khu vực Đông Nam Á.
*Lương:
~20,000,000VND Gross
*Nội dung công việc
* C&B:
- Theo dõi, cập nhật chế độ bảo hiểm.
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và quản lý các chế độ như nghỉ phép, nghỉ ốm, nghỉ bù, tăng ca, v.vv..
- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
- Lưu trữ, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, đề xuất tăng lương, kỷ luật hạ lương, bàn giao thôi việc.
- Xây dựng, quan lý hệ thống chính sách phúc lợi dành cho nhân viên của doanh nghiệp.
- Xây dựng bảng lương theo vị trí, công việc và năng lực.
- Quản lý phúc lợi của nhân viên trong nước và nhân viên phái cử
- Tính lương thưởng, thuế TNCN, các thủ tục hoàn thuế TNCN cho toàn bộ nhân viên trong nước và nhân viên phái cử, giải quyết các thắc mắc của họ về các khoản này.
- Đề xuất xây dựng chính sách về lương, khen thưởng và chế độ phúc lợi.
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để bổ sung kịp thời cho doanh nghiệp của mình.
* Quản lý lao động:
- Quản lý hợp đồng lao động
- Quản lý, cập nhật thông tin nhân viên
- Tiến hành các thủ tục cần thiết cho lao động người nước ngoài tại Công ty như Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Visa
* Quy trình- Quy định:
- Quản lý việc thực thi quy định nội bộ
- Lưu trữ hồ sơ, quy định
- Soạn thảo quy định cần thiết để vận hành và quản lý doanh nghiệp
* Quản lý các hợp đồng, chi phí dịch vụ liên quan Hành chính nhân sự
* Các công việc khác trong phạm vi Hành chính nhân sự theo yêu cầu của cấp trên
* Giờ làm việc: 8:00 ~ 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng) thứ 2 ~ thứ 6
* Ngày nghỉ: nghỉ thứ 7, chủ nhật
* Địa điểm làm việc: Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu:
- Dưới 30 tuổi
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp, sử dụng được công việc
- có kinh nghiệm về C&B từ 3- 4 năm
- Yêu thích và có định hướng phát triển trong công việc HR
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
* Ưu tiên (không bắt buộc):
- Tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận
- Ý thức bảo mật thông tin cao
- Kỹ năng xử lý, lưu trữ hồ sơ
- Sử dụng được vi tính văn phòng (Word, Excel)
- Trung thực, trách nhiệm với công việc, có tinh thần làm việc tập thể

Quyền lợi

*Phúc lợi:
- Thử việc hưởng 100% lương
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
※Sau khi kết thúc thời gian thử việc
- Khám sức khỏe hằng năm
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn.
- Trợ cấp đi lại
- Trợ cấp tiền tăng ca
- 3 ngày nghỉ hè hàng năm theo quy định của Công ty
- Phí giữ xe tại tòa nhà (do công ty thanh toán)
- Xét tăng lương mỗi năm vào tháng 4
- Trợ cấp khi đi công tác
- Tiền thưởng tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-24 22:45:36

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Tiếng Nhật Và Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4211752. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây