Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

CÔNG TY TNHH SUNRISE INS
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân sự
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, tìm kênh tuyển dụng, sàng lọc và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch, hồ sơ nghỉ việc của CBNV toàn Công ty
- Thực hiện công tác đào tạo hội nhập, nội quy quy chế, văn hóa công ty cho CBNV.
- Thực hiện các công tác hậu cần, hỗ trợ tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty.
- Cập nhật dữ liệu nhân sự mới, thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV, HĐCT, HDDV, theo dõi đánh giá nhân viên thử việc, hết hạn HĐLĐ và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Gửi thư mời nhận việc và tiếp đón và làm các thủ tục nhân viên mới.
- Quản lý nghỉ phép và tổng hợp chấm công cuối tháng gửi cho cấp trên và trưởng bộ phận có liên quan.
- Quản lý hồ sơ Bảo hiểm xã hội và làm các thủ tục báo tăng- giảm lao động....
- Hỗ trợ các công việc khác về nhân sự khi được yêu cầu.
Hành chính
- Đề xuất may đồng phục và cấp hát phù hiệu cho CBNV, Quản lý kho và cấp phát cho NLĐ.
- Đề xuất mua sắm VPP, theo dõi quản lý kho văn phòng phẩm, cấp phát cho các phòng ban.
- Hỗ trợ tình hình xử lý sửa chữa khi có sự cố liên quan đến tài sản, văn phòng.
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm TTB, VPP, in ấn, may đồng phục.
- Nhận yêu cầu từ phòng ban có liên quan trong việc đề xuất mua/in ấn phục vụ công tác triễn lãm, sự kiện, hội chợ.
- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý có liên quan.
Thanh toán
- Theo dõi dự trù kinh phí hàng tháng, nhập phát sinh và đối chiếu với Phòng kế toán.
- Làm các đề nghị thanh toán liên quan đến chi phí hành chính, các chi phí phát sinh liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
- Nữ dưới 28 tuổi
- Ngoại hình ưu nhìn, Sức khỏe tốt
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word, Excel
- Trình độ tiếng Anh giao tiếp, nghe đọc viết tốt
- Các yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực

Quyền lợi

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau: Sáng từ 8 giờ 00 phút giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ 30 phút.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Xét tăng lương định kì, thưởng thâm niên, lương tháng 13
- Đi du lịch hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ tết, Tết Dương lịch, Sinh nhật, hiếu hỷ theo quy định của Công ty.
- Đóng bảo hiểm theo quy định pháp luật.
- Địa điểm làm việc: Nhà Bè, TPHCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-09 15:28:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Mã tin đăng: 4164813. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Căn nhà số 54, Biệt thự Galleria- Nam Sài Gòn, 18A Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây