CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES VIỆT NAM - CHI NHÁNH HÀ NỘI
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý vật tư của dự án: Tổng hợp và lập phiếu đề xuất mua vật tư hàng tháng hoặc khi có yêu cầu gấp; thống kê vật tư tồn hàng tháng.
Tiếp nhận công văn, thông báo và gửi thông tin tới khách hàng: Lập và gửi công văn, thông báo tới khách hàng (thông báo thay đổi nhân sự, thông báo kế hoạch trực và nghỉ các dịp lễ Tết,...)
Công việc liên quan tới nhân sự: Cập nhật sơ đồ tổ chức, thông tin và hồ sơ nhân viên; Chuẩn bị bảng chấm công cho các đội, tổng hợp và gửi bảng chấm công.
Công việc hành chính: Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ của dự án; lập và chuẩn bị các form mẫu, bảng biểu; hỗ trợ bộ phận nhân sự sắp xếp tổ chức phỏng vấn nhân sự.
Quản lý nhà thầu vào thi công: Tiếp nhận lịch nhà thầu thi công, đăng ký và thông báo thông tin tới các bộ phận liên quan, hướng dẫn nhà thầu nội quy làm việc tại tòa nhà; làm thủ tục đăng ký thi công cho nhà thầu làm việc tại tòa nhà; nhắc nhở và lập biên bản đối với các trường hợp phát hiện vi phạm nội quy nhà thầu thi công.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc Ban quản lý tòa nhà; hỗ trợ các bộ phận dịch vụ của dự án.
Làm việc giờ hành chính, nghỉ chủ nhật
Địa điểm làm việc: Ban quản lý tòa nhà Fville, khu công nghệ cao Hòa Lạc, Thạch Thất, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp cao đẳng, đại học một trong các ngành: Kế toán, Quản lý kinh doanh, Hành chính, Kinh tế.
Cẩn thận, có trách nhiệm
Khả năng lập và theo dõi kế hoạch công việc hàng tháng, hàng tuần.
Thành thạo vi tính văn phòng.

Quyền lợi

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BH y tế, BH tai nạn, BH thất nghiệp... theo chế độ của công ty Pháp, đảm bảo Luật lao động Việt Nam;
- Thu nhập tốt, ổn định. (Có cơ hội làm việc lâu dài nếu hoàn thành tốt công việc)
- Được hưởng các chế độ công đoàn (hiếu, hỉ, mừng tuổi, sinh nhật...);
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-30 20:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4608788. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 33 Phố Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây