Nhân Viên Hành Chính Tuyển Dụng

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT, LẮP RÁP TUẤN NGHĨA
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhân sự
Lập kế hoạch tuyển dụng

Gửi kế hoạch tuyển dụng cho ban quản lý/ giám đốc xem xét, điều chỉnh và phê duyệt.
Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Thông tin kế hoạch chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng...
Xác nhận lại với các phòng ban có yêu cầu tuyển dụng qua văn bản/ email

Triển khai kế hoạch tuyển dụng

Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên
Lựa chọn kênh tuyển dụng và đăng tin tuyển dụng
Liên hệ với quản lý để xác nhận lịch phỏng vấn; tổ chức phỏng vấn.
Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...)
Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển

Tiếp nhận nhân viên mới

Phối hợp với quản lý/ trưởng bộ phận phụ trách để làm bản đánh giá thử việc.
Chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, vị trí làm việc cho nhân viên mới
Đào tạo nhân viên mới về quy định làm việc, quyền lợi, nghĩa vụ, văn hoá công ty...
Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và hợp đồng thử việc hoặc làm việc chính thức.
Giám sát quá trình làm việc của nhân viên mới

Các công việc khác theo yêu cầu

Báo cáo hiệu quả của các kế hoạch tuyển dụng
Phân tích đề xuất các ý kiến cải thiện chính sách tuyển dụng
Nhập liệu, lưu trữ thông tin nhân viên theo quy định
Duy trì và phát triển database về ứng viên tiềm năng

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục, xây dựng mối quan hệ.- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Thành thạo sử dụng Word, Excel, Powerpoint.
Khác: Ưu tiên ứng viên mong muốn phấn đấu lên quản lý.
Tố chất: Linh hoạt, chủ động, trách nhiệm, làm gương, năng động.

Quyền lợi

- Du lịch nghỉ mát, teambuilding, khám sức khoẻ hàng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng
- Các chế độ bảo hiểm và thưởng lễ tết theo quy định pháp luật
- Mức lương: từ 08.000.000- 10.000.000 đ. Review tăng lương theo lộ trình/ đột xuất khi làm tốt.
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
- Đươc đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-26 07:00:24

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Tuyển Dụng - Mã tin đăng: 4218990. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: VPGD: KCN Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây