Nhân Viên Hành Chính Xưởng

JOBSGO RECRUIT
Mức lương
7 - 8 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xây dựng quy trình sản xuất, phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và quản lý chất lượng sản phẩm.
- Căn cứ kế hoạch được giao lập kế hoạch sản xuất đảm bảo đáp ứng được đúng những yêu cầu về tiến độ trả hàng cũng như chất lượng.
- Tham gia vào quá trình chọn nguyên phụ liệu sản xuất, thông báo về kế hoạch sản xuất hàng tuần để nhân viên nhà xưởng được biết.
- Bố trí cho thợ may mẫu, cắt mẫu, đôn đốc thợ làm việc đảm bảo theo đúng quy trình công nghệ, đúng tiến độ, yêu cầu chất lượng.
- Cân đối sản xuất giữa xưởng và đơn tại cửa hàng, chủ động đề xuất các giải pháp tăng hiệu quả sản xuất
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ máy móc, thiết bị, nguyên liệu, hàng hóa thành phẩm thuộc xưởng sản xuất do mình phụ trách.
- Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động của máy móc, thiết bị để kịp thời phát hiện và sửa chữa để không làm ảnh hưởng nhiều đến tiến độ sản xuất.
- Đề xuất mua mới để thay thế các máy móc thiết bị không còn sử dụng được. Đảm bảo nguyên liệu, hàng hóa được sắp xếp đúng nơi quy định, không bị hư hỏng.
- Làm báo cáo tuần và lên lịch trả đồ dự kiến trong tuần kế tiếp của xưởng vào chiều thứ 2 mỗi tuần
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ngoại hình ưa nhìn, không yêu cầu về giới tính
- Có kinh nghiệm từ 3-6 tháng về hành chính báo cáo
- Chưa có kinh nghiệm trong nghành may mặc được đào tạo bài bản
- Tính cách vui vẻ, hòa đồng, hướng ngoại, thật thà, biết bảo mật thông tin nội bộ và khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Chủ động trong công việc, biết sắp xếp lịch làm việc tại xưởng sản xuất 1 cách hợp lý
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng và tin học vp như word, excel, làm báo cáo tuần, tháng...
- Thử việc : 02 tháng hưởng 85% lương
Thời gian làm việc: Full time (từ 8h30 đến 18h) nghỉ trưa 1,5h

Quyền lợi

- Lương cứng theo năng lực (từ 6,5-8tr)
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe 700.000
- Lương tháng 13
- Tuần được nghỉ 1 ngày cố định vào chủ nhật
- Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết và có thưởng thêm tùy tình hình kinh doanh.
- Được đóng BHXH ngay khi kết thúc thời gian thử việc
- Nhân viên chính thức 1 tháng có 1 ngày phép được tính công
- Du lịch hàng năm từ 1-2 lần trong và ngoài nước
- Cung cấp đầy đủ vật dụng để phục vụ công việc tại cửa hàng
- Xét tăng lương vào tháng 2 hàng năm hoặc sau 6 tháng làm việc chính thức.


MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC:
- Chuyên nghiệp - Hiện đại - Năng động – Sản phẩm chất lượng có thương hiệu riêng.
- Cơ hội phát triển bản thân, tích lũy kinh nghiệm, gia tăng thu nhập và thăng tiến cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-03-28 23:55:10

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hành Chính Xưởng - Mã tin đăng: 3378689. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: Tầng 3 Tòa G1 Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính - Văn phòng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/01/1970
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây