Nhân viên Hành chính

CÔNG TY TNHH AEONMALL VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Aeon Mall Hà Đông
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tóm tắt dữ liệu khách thuê và lập báo cáo cho các khoản giảm trừ

  • Trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến Hoạt động của TTTM trong bộ hướng dẫn. Phát triển các quy trình vận hành chuẩn. Thực hiện, xem xét và sửa đổi khi các quy trình phù hợp.

  • Chuẩn bị/ Kiểm soát RFA/ RFC, thanh toán, danh sách thuế hàng tháng

  • Quản lý trang thiết bị văn phòng, gửi thư, máy in và máy photocopy …

  • Kiểm soát khách thuê để tuân theo các yêu cầu của Trung tâm mua sắm: đúng giờ hoạt động, đăng ký nhân viên…

  • Kiểm soát dữ liệu: Xe buýt công ty, Xe đạp / Xe khách, Phòng y tế, Nhân viên thuê, Hồ sơ máy in, Tình trạng bảo hiểm …

  • Phòng y tế: Kiểm tra tình hình và sự sạch sẽ của phòng, giường, gối, rèm; bổ sung thuốc nếu cần thiết; gọi trường hợp khẩn cấp, trả lời lịch sự cho khách hàng; xử lý các báo cáo hàng tháng …

  • Sự kiện: chuẩn bị cho buổi họp báo, Cleaning day, quyên góp cho các hộ nghèo, các cuộc họp …

  • Hỗ trợ khách hàng: Kiểm tra báo cáo liên quan đến Lost and Found, kiểm soát các hòm Đóng góp …

  • Phản hồi và chuyển giao Công văn từ Cơ quan có thẩm quyền cho các Phòng liên quan.

Yêu cầu công việc

  • Bằng tốt nghiệp Đại học

  • Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên 1-2 năm kinh nghiệm.

  • Yêu cầu công việc toàn thời gian

  • Kỹ năm vi tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint)

  • Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Anh

  • Cẩn thận và chính xác, có tinh thần làm việc nhóm

Quyền lợi

  • 2 ngày nghỉ 1 tuần

  • 14 ngày nghỉ phép trong năm

  • 5 ngày nghỉ bệnh trong năm

  • Bảo hiểm Y Tế 24h

  • Có cơ hội được đào tạo và tham gia nhiều khóa học trong và ngoài nước để nâng cao trình độ

  • Chương trình team building hàng năm

  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm

  • Thưởng hàng năm (phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của Công ty và sự thể hiện của nhân viên)

  • Cơ hội làm việc tại Tập đoàn phát triển Trung tâm thương mại số 1 VN

  • Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-08-28 11:30:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hành chính - Mã tin đăng: 389739. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 27, Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội(Chi nhánh HCM: Tòa nhà Lim, 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1)

Thông tin chung

Ngành nghề
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây