Nhân Viên Hỗ Trợ, Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh"
- Gọi điện thoại cho các khách hàng cũ ( theo data cung cấp) và khách hàng mới tiềm năng (nguồn do MKT mang lại) để thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng mua, sử dụng.
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại

Yêu cầu công việc

- Khả năng giải quyết vấn đề
- Tính cách: Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có tính cách cởi mở, thân thiện.
- Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, khẩu ngữ rõ ràng, dễ nghe"
- Kỹ năng word/exel
- Khả năng làm việc độc lập
"- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ
- Bình tĩnh, chuyên nghiệp trong công việc
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao"

Quyền lợi

- Hưởng chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty ( thăm hỏi ốm, đám cưới, chế độ hiếu, thai sản...).
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ Thứ 2- hết sáng t7 hàng tuần và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước. Hưởng thêm 12 ngày nghỉ phép.
- Cơ hội được thể hiện và phát huy năng lực của bản thân. Được đào tạo các kỹ năng chuyên sâu.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, nhiệt tình, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các hoạt động thể thao, giải trí tại văn phòng.
- Mức lương hấp dẫn, tương xứng với năng lực và hiệu quả làm việc. Thưởng hiệu quả công việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 06:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ, Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4532933. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa HH2 Bắc Hà, Số 15 Tố Hữu, Q. Thanh Xuân. TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây