Nhân Viên Hỗ Trợ, Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MASSCOM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Gọi điện thoại cho các khách hàng cũ ( theo data cung cấp) và khách hàng mới tiềm năng (nguồn do MKT mang lại) để thông tin về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng mua, sử dụng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Xử lý khiếu nại kịp thời để bảo vệ danh tiếng của công ty
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh"
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng word/exel
- Có kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Khả năng giải quyết vấn đề
- Tính cách: Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có tính cách cởi mở, thân thiện.
- Khả năng làm việc độc lập
- Kỹ năng ứng biến và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt, khẩu ngữ rõ ràng, dễ nghe"
"- Nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ
- Bình tĩnh, chuyên nghiệp trong công việc
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, có tính cam kết và chịu được áp lực công việc cao"

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-19 19:45:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ, Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4566419. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa HH2 Bắc Hà, Số 15 Tố Hữu, Q. Thanh Xuân. TP Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây