Nhân viên Hỗ trợ & Chăm sóc Khách hàng Quốc tế

LEADSMAX GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Liên Chiểu, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

[Leadsmax Group Tuyển Dụng] Nhân viên Hỗ trợ & Chăm sóc Khách hàng Quốc tế Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 (8h00 – 17h30) Địa điểm làm việc: 84 Hồ Tùng Mậu, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng Thu nhập:- Thử việc: 85% lương chính thức (1–2 tháng)- Chính thức: 8 – 15 triệu/tháng + thưởng KPI hiệu suất- Xét tăng lương: 6 tháng/lần theo năng lực Mô tả công việc- Bạn sẽ là cầu nối quan trọng giữa công ty và khách hàng quốc tế, đảm bảo sự hài lòng cao nhất bằng việc:- Phối hợp với các phòng ban để tiếp nhận, xử lý và phản hồi nhanh chóng các yêu cầu từ khách hàng- Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng thông qua các nền tảng như Email, Microsoft Teams, LinkedIn...- Theo dõi và lắng nghe phản hồi, từ đó đề xuất cải thiện dịch vụ và trải nghiệm khách hàng- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và tăng cường uy tín thương hiệu trong mắt khách hàng quốc tế- Hỗ trợ khách hàng tối ưu hiệu suất các chiến dịch đang triển khai, đảm bảo mọi khúc mắc được xử lý kịp thời và hiệu quả Yêu cầu ứng viên- Giới tính: Nam/Nữ- Độ tuổi: 23 – 29- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Ngoại ngữ- English)- Tiếng Anh: Thành thạo 4 kỹ năng (Nghe – Nói – Đọc – Viết), tối thiểu IELTS 5.5 hoặc tương đương- Kỹ năng: Giao tiếp quốc tế tốt, viết email chuyên nghiệp, có thể gọi điện tư vấn bằng tiếng Anh- Tính cách: Cầu tiến, chủ động, học hỏi nhanh, chăm chỉ- Tin học: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint Quyền lợi- Được đào tạo bài bản từ đầu về quy trình làm việc, cách giao tiếp với khách hàng quốc tế và xử lý tình huống- Môi trường startup trẻ trung – năng động – học hỏi không giới hạn- Lộ trình tăng lương 6 tháng/lần theo năng lực- Thưởng theo hiệu suất- 12 ngày phép/năm + nghỉ lễ theo luật- Đầy đủ BHXH, phúc lợi theo quy định- Team building, du lịch hàng năm, gắn kết đội ngũ Nếu bạn là người yêu thích môi trường năng động, có khả năng giao tiếp quốc tế và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, hãy gia nhập đội ngũ của chúng tôi! Gửi CV về: hr@leadsmaxgroup.com Liên hệ: Zalo- 0372571498

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-30 08:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Liên Chiểu, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hỗ trợ & Chăm sóc Khách hàng Quốc tế - Mã tin đăng: 5176684. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LEADSMAX GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng quốc tế tại tỉnh/thành