Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ

TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM
Mức lương
14 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận, xử lý YCDV khi sử dụng sản phẩm dịch vụ do Công ty cung cấp

Tham gia xây dựng các mức thoả thuận dịch vụ IT trong công ty, trung tâm và quản lý sự tuân thủ một cách chặt chẽ
Tạo và duy trì chương trình đào tạo nội bộ và làm giàu kho cẩm nang hỗ trợ sản phẩm dịch vụ
Xây dựng, đề xuất phương pháp đo lường nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ Users
Quản lý, phân công và giám sát công việc các thành viên trong nhóm

Quản lý và tổ chức công tác hỗ trợ dịch vụ

Hướng dẫn, hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng các thông tin về kỹ thuật, nghiệp vụ của Hệ thống theo đúng các văn bản quy định về nghiệp vụ của Chính phủ, Tập đoàn, Công ty liên quan đến sản phẩm dịch vụ
Trực tiếp xử lý yêu cầu hoặc phối hợp với các Đơn vị liên quan trong/ngoài Trung tâm, tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đánh giá chất lượng dịch vụ
Kiểm tra xác nhận lỗi sản phẩm dịch vụ hoặc là yêu cầu tính năng mới, nhập thông tin trên hệ thông chuyển đơn vị liên quan và file theo dõi nội bộ
Kiểm tra, xác nhận các yêu cầu sau upcode, cung cấp thông tin cập nhật tới khách hàng yêu cầu
Trao đổi, theo dõi, giám sát và đôn đốc đơn vị giải pháp tiến độ xử lý các yêu cầu dịch vụ theo cam kết về chất lượng và thời gian
Tổng hợp, phân tích số liệu, báo cáo Lãnh đạo tình hình xử lý các yêu cầu dịch vụ
Tiếp nhận yêu cầu/khiếu nại/phản hồi từ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ CNTT, đánh giá, phân loại, gán mức độ ưu tiên xử lý

Điều hành giám sát nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác hỗ trợ dịch vụ

Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề ở mức 1 đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm thông dụng và phần cứng, mạng, Internet.
Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc
Chẩn đoán và giải quyết của người dùng cuối mạng hoặc các vấn đề máy in cục bộ, các vấn đề phần cứng máy tính và e- mail, Internet, dial- in, và các vấn đề truy cập mạng
Cung cấp hỗ trợ cài đặt, cấu hình cho người dùng cuối các phần cứng máy tính để bàn máy tính, phần mềm thông dụng, và thiết bị ngoại vi
Kiểm tra xác nhận lỗi thiết bị/hạ tầng, khuyến nghị khách hàng phương án sửa chữa/thay thế hoặc chuyển thông tin đến đơn vị liên quan xử lý và nhập thông tin vào file theo dõi nội bộ

Tiếp nhận, xử lý YCDV khi sử dụng máy tính, thiết bị phần cứng

Theo dõi, định tuyến chính xác, kịp thời luồng phiếu đến đúng đơn vị liên quanGiám sát, đôn đốc các đơn vị xử lý YCDV CNTT khi đến hạn/ quá hạn SLA xử lý

Các nhiệm vụ khác được phân công

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học hệ chính quy ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông,... hoặc tương đương
Hiểu biết và có kiến thức chuyên ngành về CNTT
Hiểu biết các văn bản pháp luật về Bưu chính – Viễn thông và các văn bản pháp quy khác của Nhà nước, của ngành, Tập đoàn trong lĩnh vực quản lý
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
Phát triển các chỉ tiêu yêu cầu đối với công tác hỗ trợ dịch vụ để kiểm soát hoặc hỗ trợ việc thực thi
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
Có kỹ năng quản lý thay đổi, sự cố, tình huống khẩn cấp
Hiểu biết Manage IT Service, ITIL, CMMI
Có kiến thức chuyên môn lĩnh vực hỗ trợ và thực tiễn công tác hỗ trợ dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
Nắm vững nghiệp vụ và sử dụng thuần thục sản phẩm dịch vụ CNTT do Công ty cung cấp.

Quyền lợi

Thưởng các ngày lễ, thành lập ngành…
Phụ cấp ăn ca: 730.000 đ/tháng
Đồng phục 2 triệu/ năm
Tham dự các chương trình đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước hàng năm theo chương trình đào tạo nhân lực CNTT do Tập đoàn tổ chức
Trợ cấp cho nhân viên nữ sinh con lên đến 10 triệu /lần sinh

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-07 12:35:21

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Dịch Vụ - Mã tin đăng: 3906454. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây