Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN MISA TẠI CẦN THƠ
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hành trình 30 năm tiên phong, MISA tự hào là doanh nghiệp công nghệ hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp chuyển đổi số tài chính, kế toán & quản trị doanh nghiệp, doanh nghiệp công nghệ thông tin xuất sắc nhất khu vực Châu Á- Châu Đại Dương (2019), TOP 3 công ty công nghệ uy tín năm 2023. Chúng tôi có gần 3000 nhân sự tại Hà Nội, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, TP.HCM và Cần Thơ; phát triển gần 60 sản phẩm, ứng dụng cho 350.000 khách hàng là cơ quan nhà nước, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia trên thế giới.
Chi tiết công việc:
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt phần mềm MISA dành cho các đơn vị Hành chính sự nghiệp (Mimosa, Bamboo, QLTS …) qua tổng đài, chat trực tuyến.
Thời gian làm việc:
- Giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 11 hàng năm: Làm việc 5 ngày/tuần theo ca phân công
- Giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau: Làm việc 5.5 ngày/tuần theo ca phân công
Quy trình phỏng vấn:
- Vòng 1: Phỏng vấn online
- Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành: Kế toán- Kiểm toán.
Độ tuổi: Từ 21 – 26 tuổi
Kế toán doanh nghiệp, Tài chính Kế Toán.
Được đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm

Quyền lợi

Lương khởi điểm: 7.5trđ- 8.5trđ/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo năng lực.
Được đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng chính thức.
Được hưởng các phúc lợi hấp dẫn: Khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, 8/3, 1/6, lễ, Tết, teambuilding, kết hôn, sinh con…
Được đánh giá tăng lương 2 lần/năm (vào tháng 4 & tháng 9 hàng năm), thưởng NVXS tháng, giải thưởng “Gấu vàng” của năm…
Được tham gia các chương trình đào tạo cán bộ nguồn để có thể trở thành quản lý/chuyên gia. Lộ trình rõ ràng- được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn phòng khang trang, hiện đại, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
Được đào tạo đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình làm việc khi trở thành nhân viên MISA

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-03 16:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên Hỗ trợ Khách hàng - Mã tin đăng: 5254524. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN MISA TẠI CẦN THƠ

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 131 Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job