Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng

CÔNG TY TNHH KẾT NỐI TÀI CHÍNH QUỐC TẾ VIỆT NAM- CHI NHÁNH GIA LAI
Mức lương
7 - 45 triệu
Địa điểm làm việc
Gia Lai
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên hệ với các khách hàng vi phạm nghĩa vụ thanh toán để đôn đốc thanh toán, đàm phán với khách hàng về phương án thanh toán nhằm đảm bảo quyền lợi của công ty, trong khuôn khổ phù hợp với quy định của Pháp luật, của Công ty song song với biện pháp tố tụng và thi hành án;
Thông qua việc tiếp nhận thông tin và quản lý hồ sơ, thực hiện quy trình tìm hiểu nguyên nhân xảy ra quá hạn của khoản nợ, từ đó đề xuất các biện pháp giải quyết về hợp đồng và khoản vay;
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao và báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của các cấp quản lý;
Giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về các khoản nợ;
Đưa ra các kế hoạch thu hồi nợ cụ thể đối với các khoản vay theo các tiêu chuẩn về thu hồi, xử lý nợ của đơn vị, tổ chức.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống của Công ty. Lên kế hoạch theo dõi và quản lý danh sách khách hàng theo dữ liệu;
Phối hợp với các Phòng ban có liên quan thực hiện các thủ tục pháp lý, thanh toán, trừ nợ và các thủ tục chấm dứt khoản vay đối với các khoản vay nợ xấu.
Làm việc với các cơ quan pháp luật như công an/tòa án/thi hành án hoặc cơ quan chức năng có liên quan để thực hiện các biện pháp tố giác, khởi kiện, thi hành án những trường hợp quan trọng. Nhiệm vụ cốt lõi là đẩy mạnh để yêu cầu khách hàng tất toán các khoản vay.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
Tổng hợp, phân tích dữ liệu, báo cáo cấp có thẩm quyền về các khoản nợ có vấn đề;
Giải quyết khi khách hàng có khiếu nại;
Lập các báo cáo theo tuần, tháng, quý và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu;
Báo cáo kịp thời các trường hợp phát hiện các hành vi của nhân viên, chuyên viên vi phạm kỷ luật lao động, vi phạm quy định, quy chế, Bộ quy tắc ứng xử của Công ty;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của công ty.

Yêu cầu công việc

Hiểu rõ yêu cầu công việc, sẵn sàng hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm;
Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt;
Kỹ năng xử lý tình huống và linh hoạt, khéo léo;
Quản lý công việc hiệu quả và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
Thành thạo tin học văn phòng.
Thái độ, phẩm chất:
Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao;
Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi

CHẾ ĐỘ LƯƠNG, THƯỞNG
- Thưởng lễ, Tết, thưởng doanh thu, du lịch hàng năm
- Hoa hồng theo doanh số hấp dẫn
- Lương cơ bản từ 7.000.000tháng + Thưởng
PHÚC LỢI
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Có lộ trình thăng tiến, phát triển rõ ràng
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 06:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4833593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

CÔNG TY TNHH KẾT NỐI TÀI CHÍNH QUỐC TẾ VIỆT NAM- CHI NHÁNH GIA LAI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây