Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Kênh Chat / Email - Tiếng Trung) - Thu Nhập Lên Đến 12 Triệu / Tháng - Giờ Hành Chính

CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Kiểm tra các giao dịch mua bán theo hướng dẫn
- Cần thực hiện các công việc được giao đúng tiến độ và đạt chất lượng yêu cầu
- Xem xét và giải quyết các khiếu nại về Sàn Thương Mại Điện Tử: sản phẩm bị gỡ bỏ, tạm khóa tài khoản từ Nhà bán hàng/Người mua hàng…
- Kiểm tra các báo cáo, kháng cáo, khiếu nại… từ các đơn vị quản lý hoặc phòng ban nội bộ
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00. Nghỉ 1 ngày/ tuần ( Có thể chọn nghỉ cố định thứ 7 hoặc chủ nhật)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-23 00:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng (Kênh Chat / Email - Tiếng Trung) - Thu Nhập Lên Đến 12 Triệu / Tháng - Giờ Hành Chính - Mã tin đăng: 4503899. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 8 và tầng 10, Tòa nhà SCETPA, Số 19A đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây