Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Nhật Bản (Tiếng Nhật N2)

CÔNG TY TNHH QUICK VIỆT NAM
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

*Công ty tư vấn Nhật Bản chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn đơn lẻ và trọn gói về các lĩnh vực đầu tư doanh nghiệp, thuế và kế toán tùy theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.
Vị trí: Nhân viên hỗ trợ khách hàng Nhật Bản
Lương: 15,000,000~25,000,000 VND GROSS
Nội dung công việc:
- Dịch thuật các tài liệu của công ty.
- Tham gia trực tiếp vào việc tư vấn có liên quan đến đầu tư, lao động, thực hiện các thủ tục hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của Chủ nhiệm tư vấn, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
+ Thực hiện tư vấn, hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ liên quan đến đầu tư như
thành lập công ty, thay đổi giấy phép…
+ Hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục bảo hiểm bắt buộc….
+ Thực hiện các thủ tục xin giấy phép lao động, visa cho người nước ngoài,…
Giờ làm việc: 8:30- 17:30 Thứ 2- Thứ 6
Địa điểm làm việc: Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
- Năng động, cầu tiến, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc chính xác và cẩn thận
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp khoa tiếng Nhật của các trường đại học chuyên ngành ngoại ngữ.
- Có kinh nghiệm xin visa work permit cho người nước ngoài
- Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel,...)
- Kỹ năng tiếng Nhật tốt, tương đương N2
Ưu tiên (không bắt buộc):
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản hoặc liên quan đến Nhật Bản

Quyền lợi

- Tham gia BHXH, BHYT
- Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 10:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Khách Hàng Nhật Bản (Tiếng Nhật N2) - Mã tin đăng: 4564634. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Tòa nhà Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây