CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN SNAPTEC
Mức lương
5 - 7 triệu
Địa điểm làm việc
Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu của khách hàng và liên lạc với các bộ phận liên quan trong công ty để đưa ra giải pháp.
Trả lời các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ; đề xuất thông tin về các sản phẩm và dịch vụ khác.
Hỗ trợ khách hàng qua email, chatbox hoặc phone call.
Phối hợp và theo dõi quá trình xử lý yêu cầu để đảm bảo giải quyết thành công các vấn đề yêu cầu của khách hàng
Phối hợp với team onboarding cung cấp và nhập dữ liệu theo yêu cầu
Hỗ trợ xử lý các yêu cầu khác của khách hàng.
Báo cáo công việc với cấp trên.
Công việc yêu cầu làm theo ca đảm bảo 5 ngày/tuần, ngày nghỉ luân phiên, không cố định ngày nghỉ vào thứ 7, chủ nhật, Lễ Tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 19:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4518319. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Nhân viên hỗ trợ khách hàng

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 8, tòa nhà VNPT, 51 Hai Bà Trưng, Tp Huế

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây