NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH - SALE ADMIN

CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN TÍN DỤNG VIỆT NAM
Mức lương
7 triệu - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1.Giai đoạn đầu:
-Tìm hiểu, tham gia đào tạo về quy chế, quy định của Công ty.
-Học về hệ thống, sản phẩm, dịch vụ.
-Quản lý, trực hòm mail, tiếp nhận, giải quyết các trường hợp lỗi, trường hợp xác minh thông tin từ các ngân hàng và công ty tài chính, các email hỏi về việc cung cấp báo cáo tín dụng, hỏi về thông tin hợp tác, kết nối.
-Thực hiện các công việc hành chính văn phòng.
2.Giai đoạn sau:
-Trực tiếp quản lý quan hệ với khách hàng (là các Ngân hàng - công ty tài chính): xây dựng quan hệ, giới thiệu dịch vụ, thỏa thuận bán các dịch vụ Thông tin tín dụng; Tham gia đào tạo khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty; Giới thiệu sản phẩm mới…
-Tham gia tổ chức các sự kiện tuyên truyền, quảng bá thương hiệu.
-Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm; theo dõi, quản lý việc khách hàng sử dụng sản phẩm; tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
-Tiếp cận khách hàng mới, thuyết trình giới thiệu sản phẩm, thuyết phục hợp tác…
-Tìm hiểu, cập nhật thông tin thị trường thông qua khách hàng và tham gia hội thảo

Yêu cầu công việc

-Sử dụng thành thạo hệ điều hành Windows, Microsoft Office.
-Chủ động trong triển khai công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
-Tác phong làm việc chuyên nghiệp, đúng giờ, tôn trọng khách hàng, đồng nghiệp.
-Tiếng Anh đọc hiểu (tương đương IELTS tối thiểu 6.0)
-Cầu thị, ham học hỏi.
Địa điểm, thời gian làm việc:
- Thời gian: sáng từ 8:00 – 12:00, chiều từ 13:00 – 17:00 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm: Tầng 4 – tòa nhà Văn phòng 13-13Bis Kỳ Đồng, Phường 09, Quận 03, Thành phố Hồ Chí Minh.

Quyền lợi

- Mức lương: 8.000.000vnđ và linh hoạt cho cán bộ có năng lực. Lương tháng 13 và lương kinh doanh theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
-Phúc lợi cho nhân viên:
+ Đi du lịch trong nước và nước ngoài hàng năm.
+ Khám sức khỏe định kỳ: 2 lần/ năm đối với nữ, 1 lần/năm đối với nam.
+ Mua bảo hiểm sức khỏe của các công ty bảo hiểm uy tín để khám chữa bệnh ở các bệnh viện quốc tế.
+ Trang bị đồng phục hàng năm với mức 5.000.000đ.
+ Được hỗ trợ kinh phí tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn trong nước. Tùy theo yêu cầu của công việc sẽ được đi đào tạo nước ngoài.
-Phụ cấp: + Ăn trưa: 80.000vnđ/ngày.
+ Điện thoại: 200.000vnđ/tháng.
+ Thâm niên công tác…
-Nhân viên được chủ động trong việc xây dựng kế hoạch làm việc.
-Làm việc trong một môi trường năng động, linh hoạt.
-Nhân viên chủ động đề xuất kế hoạch tham gia đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển năng lực bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-13 10:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH - SALE ADMIN - Mã tin đăng: 971034. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THÔNG TIN TÍN DỤNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh, Tổ chức sự kiện - Quà tặng, Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
đại học
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây