Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh ( Sales Admin )

CÔNG TY TNHH NN MTV THƯƠNG MẠI & XUẤT NHẬP KHẨU VIETTEL
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện hỗ trợ bán hàng qua điện thoại, báo giá các sản phẩm, chương trình marketing cho Khách hàng theo các chương trình đã được duyệt
- Thực hiện thủ tục trình ký và quản lý các đơn hàng/ hợp đồng kinh tế
- Thực hiện soạn thảo, trình ký và quản lý tờ trình chính sách giá, chính sách bán hàng và chương trình xúc tiến bán hàng
- Triển khai thông báo tới nhân viên kinh doanh các chính sách giá, chính sách bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng nhanh chóng, kịp thời, chính xác
- Theo dõi tiến độ tình trạng duyệt đơn bán hàng và tình trạng giao hàng của các phiếu xuất bán hàng để cập nhật kịp thời các vướng mắc cho KD hoặc KH đến khi kết thúc quy trình xuất hàng tới kho KH.
- Thực hiện lập đơn xuất bán hàng trên hệ thống phần mềm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến: Kinh doanh; Quản trị kinh doanh; Kế toán, phân tích thống kê...
- Am hiểu công việc hỗ trợ kinh doanh là một lợi thế.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi

Về Thu nhập
- Thưởng các ngày Lễ Tết, Sinh nhật, Thưởng kết quả SXKD theo Quý, Năm, thưởng đột xuất,...
- Chi phí về nghỉ dưỡng hàng năm
- Thu nhập cạnh tranh và gia tăng theo năng lực.
- Hưởng các phụ cấp như Ăn trưa, điện thoại, đi lại, công tác phí,...
Về Phúc lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm Sức khỏe của Pjico, Bảo hiểm Nhân thọ hàng cho nhân sự key
- Khám sức khỏe thường niên tại Bệnh viện tuyến Trung ương trở lên.
- Du lịch (trong và ngoài nước), nghỉ mát, Teambuilding hàng năm, Year End Party, Ngày Sáng tạo Viettel 01/06
- 12 ngày phép hàng năm theo quy định cuả Pháp luật + 3 ngày nghỉ dưỡng, nghỉ các ngày lễ trong năm (Tết Dương lịch, Tết m lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4- 01/05, Quốc Khánh 02/09, Quân đội Nhân dân 22/12)
Quyền lợi khác
- Được hướng dẫn, đào tạo nhiệt tình bở các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân phối
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung
- Được tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn của Công ty, Tập đoàn, Hãng,...
- Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 8h00- 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-19 23:30:46

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh ( Sales Admin ) - Mã tin đăng: 4089536. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 332 Đường Hố Cát - TT. Vôi - Lạng Giang - Bắc Giang

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây