Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin)

TẬP ĐOÀN AN PHÁT HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nam Sách, Hải Dương
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhập bảng tần suất, check mail khách hàng.
- Nhận PO từ Nhân viên kinh doanh, làm hợp đồng.
- Báo cáo kết quả làm việc tuần/tháng cho Trưởng phòng các việc hoàn thành, chưa hoàn thành, các vấn đề tồn tại.
- Xử lý các công việc phát sinh do Trưởng phòng giao.
- Làm Xem xét thực hiện, Thông báo thực hiện đơn hàng yêu cầu của Nhân viên kinh doanh sau khi đã chốt được đơn hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách, tương tác với nhà máy và các bộ phận khác để có câu trả lời cho khách.

Yêu cầu công việc

- Ngoại ngữ: Tiếng Anh sử dụng email, văn bản trong công việc
- Trình độ/ Bằng cấp: Cao đẳng hệ chính quy trở lên các Chuyên ngành: Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Thương mại, Đầu tư…
- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
- Tuổi:> 22 Giới tính: Nam/Nữ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:29:50

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sales Admin) - Mã tin đăng: 4139255. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tòa nhà PV Oil, 148 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây