Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm

CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo hoặc tổng đài.
Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn.
Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề của khách hàng liên quan đến phần mềm dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Nhanh nhẹn, chăm chỉ và ham học hỏi
Thái độ tốt, suy nghĩ tích cực, không ngại vất vả.
Lắng nghe, xử lý các yêu cầu của khách hàng.
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng hàng năm.
Phụ cấp ăn trưa.
Mức lương: từ 7- 9 triệu đồng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-05 02:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Phần Mềm - Mã tin đăng: 4386225. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ICORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Kỹ thuật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây