Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại/ IT Service Desk

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC
Mức lương
6,000,000 vnđ - 7,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hà Nội , Quận Cầu Giấy
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


-       Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng về sự cố kỹ thuật theo đúng kịch bản đã được xây dựng
-       Phân loại nội dung cuộc gọi từ khách hàng, tạo ticket yêu cầu & điều phối kỹ thuật viên xử lý.
-       Hỗ trợ hướng dẫn khắc phục những lỗi cơ bản.
-       Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát, đánh giá đo lường mức độ hài lòng của KH. Tiếp nhận các ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn.
-       Báo cáo cho trưởng phòng các vấn đề ngoài thẩm quyền giải quyết để được hỗ trợ
-       Tổng hợp gửi báo cáo các bộ phận liên quan đưa ra biện pháp phòng ngừa khắc phục.



* Quyền lợi:
- Lương cứng + phụ cấp + thưởng
- Du Lịch, Phụ cấp, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên theo quy định Công ty.
- Định kỳ xét tăng lương 1 lần/năm
- Thưởng Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán, lễ 30/04, 01/05, 02/09..và các ngày lễ khác.
- Thưởng kết quả kinh doanh theo năm (Thưởng năng suất hoặc KPI).
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Chế độ đãi ngộ khác: Được hưởng đầy đủ các chế độ: BHXH (theo bậc lương BHXH của Công ty quy định), BHYT, thăm hỏi ốm đau, tai nạn, sinh nhật, hiếu hỉ…
- Các đãi ngộ khác của Công ty
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ
- Có nhiều cơ hội được thăng tiến phát triển nghề nghiệp. Môi trường làm việc có tính chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Được hưởng Bảo hiểm Aon cao cấp của Công ty mua cho CBNV.
- Địa điểm làm việc: Tầng 12 tòa nhà CMC, số 11 Duy Tân, P Dịch Vọng Hậu, Q Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian: Làm việc theo ca, được nghỉ 1 ngày trong tuần


Yêu cầu công việc


- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ thông tin, tư vấn
- Sinh viên mới ra trường ngành CNTT, sẽ được đào tạo thêm về kiến thức IT và khả năng tư vấn hỗ trợ
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm, phát âm rõ ràng.
- Khả năng phản ứng và xử lý tình huống nhanh, nhạy bén
- Khả năng khai thác, nắm bắt thông tin & quản lý, sắp xếp công việc, xử lý tốt mọi tình huống.
- Cẩn thận, chịu được áp lực công việc
- Điềm tĩnh, nhẫn nại.


Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-14 14:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại/ IT Service Desk - Mã tin đăng: 1119368. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ CMC

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Dịch vụ khách hàng, CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0-1 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Khác
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây