Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Qua Tổng Đài - Kiotviet (Hà Nội, Đà Nẵng)

CITIGO
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm - Đà Nẵng: 110 Đống Đa, Hải Châu
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ khách hàng qua tổng đài
– Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
– Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình.
– Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Tư vấn sản phẩm và hỗ trợ kỹ thuật
– Tư vấn về các giải pháp hỗ trợ các thiết bị phần cứng như: máy in, máy quét mã vạch, và các thiết bị trong ngành bán lẻ…
– Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm & cách sử dụng sản phẩm.
Xây dựng cơ sở dữ liệu
– Tổng hợp thông tin phản ánh từ khách hàng, xây dựng cơ sở dữ liệu về các vấn đề, giải pháp thực tế tiếp nhận từ khách hàng.
– Lưu trữ, bảo quản hồ sơ thông tin của khách hàng; phân loại khách hàng làm căn cứ xây dựng kế hoạch hoạt động phòng Chăm sóc khách hàng.
– Quản lý và báo cáo công việc đến cấp trên theo đúng quy trình.

Yêu cầu công việc

– Thời gian làm việc: Ca hành chính (8h30 - 18h) + OT có lương theo sắp xếp của bộ phận, được nghỉ 1,5 ngày/ tuần.
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
Ca tối: 8h - 22h
Ca trưa: 8h30 - 12h và 12h30 - 18h
Ca sáng: 7h - 17h30
– Biết cài đặt Windows, thiết lập mạng LAN, cài đặt các thiết bị máy in là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng/Tư vấn tối thiểu 6 tháng.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty kinh doanh điện tử, phần mềm, CNTT hoặc các ngành bán lẻ.

Quyền lợi

– Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
– Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc.
– Được xét duyệt đánh giá định kỳ 4 lần/năm.
– Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
– Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, tiệc cuối năm, và các hoạt động thú vị khác trong năm.
– Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc, lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
– Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại.
– Có lương OT khi làm việc ngoài giờ hành chính, thưởng hiệu quả làm việc lên đến 2 tháng lương.
– Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp dành cho Level 3-3 trở lên theo quy định của công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-28 02:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hỗ Trợ Kỹ Thuật Qua Tổng Đài - Kiotviet (Hà Nội, Đà Nẵng) - Mã tin đăng: 3147290. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà 1B Yết Kiêu, Trần Hưng Đạo,,Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, IT Phần cứng / Mạng, Tư vấn, Việc làm IT
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây