NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

CTCP MISA
Mức lương
7.5 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hoạt động hỗ trợ & chăm sóc khách hàng là hoạt động sau bán hàng, chú trọng lấy khách hàng trung tâm, đảm bảo khách hàng hài lòng về kết quả hỗ trợ và thái độ phục vụ, mang lại niềm tin yêu của khách hàng dành cho sản phẩm, dịch vụ và con người MISA.
Chuyên viên hỗ trợ & chăm sóc khách hàng là nhữngchuyên viên có trình độ, năng lực chuyên môn cao không chỉ về nghiệp vụ kế toán, mà còn có kiến thức chuyên sâu về các sản phẩm giải pháp tài chính kế toán doanh nghiệp. Khi bạn đảm nhiệm vị trí này, bạn sẽ được tiếp xúc với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau thông qua các hoạt động tư vấn, hỗ trợ hay hướng dẫn khách hàng sử dụng những dịch vụ, sản phẩm, nền tảng của MISA bằng các công cụ như tổng đài, livechat, email,...
Chi tiết công việc:

Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt sản phẩm MISA qua các kênh tổng đài, công cụ livechat, group cộng đồng FB,....
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kế toán liên quan đến các sản phẩm/ dịch vụ qua tổng đài.

Thời gian làm việc:

Thứ 2- Thứ 6 (07:30- 18:30): Thời gian mỗi ca làm việc theo sự sắp xếp của quản lý, đảm bảo đủ 8 tiếng/ngày, nghỉ trưa 1 tiếng 30 phút
Thứ 7 (08:00- 17:30): 2 ngày/tháng

Quy trình phỏng vấn:

Vòng 2: Phỏng vấn chuyên môn
Vòng 1: Sơ loại hồ sơ

Yêu cầu công việc

Bắt buộc:

Được đào tạo bài bản, không yêu cầu kinh nghiệm
Độ tuổi: Từ 21 – 25 tuổi
Có kiến thức về Nguyên lý kế toán/Kế toán tài chính
Thích giao tiếp qua điện thoại, chất giọng dễ nghe, tròn vành rõ tiếng, không nói ngọng, không nói giọng địa phương quá nặng
Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành: Kế toán, Kế toán doanh nghiệp, Tài chính Kế Toán, Tài chính doanh nghiệp, Kế toán- kiểm toán,...

Ưu tiên:

Ưu tiên có kinh nghiệm học/sử dụng phần mềm MISA
Ưu tiên sinh viên đã là thực tập sinh tư vấn tại MISA

Quyền lợi

Chúng tôi tin rằng, ở một môi trường mà bạn được tin tưởng trao quyền, được hỗ trợ và đồng hành bởi đồng nghiệp và công nghệ, bạn sẽ phát huy tối đa năng lực, luôn trở thành phiên bản tốt hơn mỗi ngày. MISA tự hào khi những thành công có được nhờ vào tài năng của đội ngũ nhân sự. Bạn sẽ là một mảnh ghép làm nên bức tranh thành quả chung đó!
Nền tảng vững chắc cho phát triển sự nghiệp, thăng tiến, quyền lợi

Lương khởi điểm: 7.5 triệu/tháng, thưởng cuối năm từ 2 đến 4 tháng lương theo mức năng lực
Gói chăm sóc sức khỏe toàn diện tại Medlatec, cháy hết mình tại các CLB theo sở thích, chương trình teambuilding, du lịch định kỳ
Sau 6 tháng có cơ hội trở thành quản lý/chuyên gia với lộ trình rõ ràng- được trao quyền, thăng tiến không đợi tuổi
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,...)
Huấn luyện “Hổ tướng”: chương trình đào tạo quản lý tài năng, bệ phóng trở thành Chiến tướng tinh nhuệ
Đánh giá tăng lương 2 lần/năm vào tháng 4 & tháng 9, nhiều cơ hội tăng lương 50- 70%/năm, thưởng sáng kiến, thưởng chiến dịch
Giải thưởng “Gấu vàng": nơi tôn vinh những tài năng xuất sắc nhất

Môi trường thân thiện, chia sẻ, đồng hành

Connecting Talents: tập trung phát triển những con người có chung lý tưởng, mục tiêu, cùng trao giá trị và nhận thành công
Breakthrough Thinking: môi trường tôn trọng sự khác biệt và đề cao sáng tạo, MISA- er được tự do phát triển các ý tưởng tiến bộ, cải tiến công việc
Hitech/Work Smarter: tối ưu hiệu suất công việc bằng ứng dụng công nghệ, phần mềm tự động (AMIS, Jira, Power BI, AI Marketing,...)
Being Happy At Work: MISA mong muốn tạo một môi trường làm việc để bạn luôn cảm thấy hạnh phúc

Tiên phong công nghệ, uy tín

Xây dựng niềm tin với 350.000 khách hàng là đơn vị HCSN, doanh nghiệp, 3.5 triệu khách hàng cá nhân tại Việt Nam và 22 quốc gia
MISA là doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á- Châu Đại Dương. Tiên phong xuất khẩu giải pháp SaaS
Hội tụ gần 3000 nhân tài cùng khát vọng đưa sản phẩm công nghệ “Make In Vietnam” vươn tầm quốc tế
TOP đầu doanh nghiệp CNTT tăng trưởng liên tục với quy mô nhân sự tăng 20%/năm, doanh thu tăng 15%/năm
Hơn 100 giải thưởng trong ngành CNTT trong nước và quốc tế

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 19:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin NHÂN VIÊN HỖ TRỢ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 4534159. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Trụ sở: Tầng 9 Tòa Nhà Technosoft, phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ VP HCM: Lô 5, Công viên phần mềm Quang Trung, 4 Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
15
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây