VỀ CÔNG TY
Huge- Fam- Công ty F&B, là thành viên của Emmaus- Group. Ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ ẩm thực chuyên nghiệp, đáng tin cậy ở Việt Nam. Huge- Fam hiện đang sở hữu và vận hành các thương hiệu: Bizman Sky- Restaurant & Lounge. Với các hoạt động kinh doanh chính: Chuỗi quán cà phê Cowboy Zone, Chuỗi Căn- tin; Nhà hàng, Đồ uống, Cơm trưa Văn phòng/Bệnh viện/Trường học; Bữa ăn công nghiệp/Nhà máy/Nhà máy; Tư vấn xây dựng và vận hành căn tin/bếp công nghiệp; Tổ chức Party/Sự kiện theo yêu cầu.
Huge- Fam luôn tạo một môi trường làm việc thân thiện, cư xử tôn trọng, công bằng và đề cao sự trung thực. Công ty xây dựng và tạo cơ hội cho các thành viên được phát triển, hoàn thiện bản thân và phát huy nhiệt huyết, cống hiến. Bởi đối với Công ty, con người là yếu tố nền tảng cho sự phát triển chung của doanh nghiệp.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
– Kiểm tra, kiểm soát các mục tiêu đề ra cho từng dự án.
– Kiểm tra, kiểm soát đảm bảo an toàn hệ thống thông qua các quy trình vận hành.
– Kiểm soát chi phí hoạt động kinh doanh từng căn tin trong hệ thống theo định mức.
CÁC CÔNG VIỆC CHÍNH
Kiểm tra danh mục quản lý thực hiện
– Kiểm tra danh mục thực hiện của cấp quản lý căn tin theo ngày, tuần, tháng.
Thực hiện danh mục công việc
– Tổng hợp và sắp xếp nhân sự vận hành ổn định
– Tiếp nhận, cảnh báo chi phí hàng tuần, tháng đến các căn tin có chi phí vượt định mức.
– Thực hiện chuẩn bị nội dung họp khách hàng khi có yêu cầu.
– Thực hiện lập các giải pháp cải thiện chi phí sản xuất, chi phí nhân sự đối với các căn tin vượt định mức.
– Thực hiện cải thiện căn tin SOS trong hệ thống và báo cáo cấp trên theo thời gian quy định.
– Thực hiện báo cáo, tổng hợp chi phí sản xuất hàng ngày, tuần, tháng
– Thực hiện kiểm tra căn tin ( sitecheck hiện trường) theo sự sắp xếp của cấp quản lý trực tiếp.
– Thực hiện kế hoạch setup đối với dự án mới, kết hợp cùng các phòng ban để hoàn thành kế hoạch.
Giải quyết vấn đề
– Đề xuất các giải pháp cải thiện quy trình và hiệu quả hoạt động.
– Giải quyết và báo cáo đến cấp quản lý các vấn đề phát sinh trong công tác vận hành.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học, Quản lý Nhà hàng, Quản lý Vận hành.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tổ chức tốt.
– Chấp nhận thử thách và hướng đến mục tiêu chung.
– Khả năng làm việc dưới áp lực và linh hoạt với lịch làm việc.
– Kỹ năng phối hợp và quản lý danh mục công việc.
– Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu.- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp, FnB
PHÚC LỢI
Lương & Phụ cấp
– Sức khỏe: Bảo hiểm & chăm sóc sức khỏe 24/7
– Nghỉ phép hàng năm: 12- 15 ngày/năm (tùy theo cấp bậc)
– Được hưởng mọi quyền lợi theo pháp luật Việt Nam (nghỉ lễ, du lịch hàng năm, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, BHTB).
– Mức lương: 10tr + Cơm trưa
– Phụ cấp ăn trưa & Phụ cấp giữ xe
– Thưởng quý dựa trên kết quả hoạt động của công ty; Được hưởng quỹ thưởng 10% lợi nhuận công ty
– Lương tháng 13; Thưởng 02 tháng hiệu quả công việc
Trang thiết bị & Công tác phí
– Laptop, PC và các phương tiện/công cụ cần thiết khác cho công việc
– Hỗ trợ sim của công ty cho các vị trí đặc thù
– Công tác phí
Phát triển sự nghiệp
– Học hỏi: Được hỗ trợ tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ/bên ngoài để phát triển kỹ năng trong công việc và bản thân
– Review lương và thăng tiến hàng năm
– Cơ hội chứng tỏ năng lực và phát triển bản thân, nhiều cơ hội thăng tiến
– Ghi nhận và khen thưởng ở cấp độ tập thể và tổ chức.
Môi trường làm việc
– Sự kiện nội bộ, teambuilding công ty thường niên, Year End Party…
– Trẻ trung, làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, vui vẻ
– Không gian làm việc cởi mở và hợp tác thúc đẩy cảc hoạt động tập trung cá nhân và làm việc nhóm
– Quà tặng: Quà tặng ngày đầu nhận việc (Sign- on bonus); Quà tặng sinh nhật, quà tặng vào các ngày lễ trong năm như 8/3, 20/10, 1/6, Tết Trung thu, Tết Nguyên Đán,…