Nhân Viên HR Admin Officer

CÔNG TY TNHH TIM CORP
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 37, Đường 270 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP-HCM, Quận 8
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Bạn sẽ tham gia vào một đội ngũ bán hàng năng động, bao gồm chuyên nghiệp về nguyên liệu và thiết bị Geleto & Chocolate, luôn nỗ lực để phát huy hết khả năng chuyên môn của mình. Nhóm sẽ cần sự hỗ trợ của bạn để đạt được KPI và duy trì mọi việc diễn ra suôn sẻ. Những nỗ lực của bạn sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Thực hiện các vấn đề với các đối tác bên ngoài công ty liên quan đến vấn đề về nhân sự.
Lên kế hoạch tổ chức các hoạt động theo mục tiêu và văn hóa cũng như đề nghị từ ban giám đốc công ty với các vấn đề như chuyển công tác cho nhân viên, tổ chức du lịch, tổ chức các sự kiện theo các dự án của công ty đưa ra.
Liên tục cập nhật các thông tin, dữ liệu nội bộ liên quan đến nhận sự trong công ty như thường, ngày nghỉ ốm, chế độ bảo hiểm, thai sản,…
Lên kế hoạch thay đổi các chính sách cho nhân viên công ty phù hợp với sự phát triển của công ty và quy định của pháp luật hiện hành.
Giải đáp mọi thắc mắc của nhân viên công ty về chính sách và các vấn đề có liên quan đến nhân sự hiện nay.
Thực hiện công tác hỗ trợ nhân viên kế toán trong việc lên bảng lương hàng tháng cho toàn bộ nhân viên trong công ty, để đảm bảo không bị mất công, thường và các chính sách quyền lợi của nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
Thực hiện việc lưu trữ đối với hồ sơ của toàn bộ nhân sự trong công ty.
Lên kế hoạch để chuẩn bị tốt nhất cho tài liệu về hướng dẫn nhận sự và các mẫu hợp đồng cho nhân sự mới.
Thường xuyên thực hiện công tác báo báo đối với số lượng nhân sự của công ty và các vấn đề liên quan đến nhân sự trong doanh nghiệp hiện nay.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.
Khả năng chịu được, áp lực công việc, tuy duy giải quyết các vấn đề.
Ưu tiên tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Kinh tế, Luật, Thương mại...
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính - Nhân sự.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng ngoại ngữ là 1 lợi thế.
Thành thạo Word, Excel, Outlook và PowerPoint, các phần mềm văn phòng liên quan.
Ưu tiên ứng viên yêu thích lĩnh vực nhân sự trong ngành F&B.
Hiểu biết về pháp luật người lao động và các pháp luật liên quan.

Quyền lợi

Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h-17h) và sáng thứ 7 (8h-12h).
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thăng tiến.
Lương tháng 13+ và các chính sách, phúc lợi khác của công ty.
Được tham gia các hoạt động Team building, vui chơi giải trí cùng công ty.
Đóng bảo hiểm xã hội - y tế theo quy định bộ luật lao động.
Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của Công ty.
Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương chính thức trong thời gian thử việc.
Mức lương thỏa thuận, cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-25 08:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên HR Admin Officer - Mã tin đăng: 2890289. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH TIM CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân sự, Hành chính / Văn phòng, Luật/Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
10/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây