Nhân Viên Hướng Dẫn Khách Hàng/Patient Guide

BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY (CIH)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Broad Function:

Be responsible for assist patients and their relatives to provide them in the quality high standard service needs

Main Responsibilities:

Provide a quick and responsive patient service and information support
Perform other duties may be assigned as necessary to ensure customer services workflow
Coordinate to internal security for lost and found drop- off
Greet and acknowledge all visitors/ patients in a friendly and professional manner
Monitor and ensure a warm, secured, welcoming and clean environment to customer
Position in key areas and round in the defined area to help direct visitors/ patients to the appropriate place or person
Support all the activities related with the concierge/front desk operation
Escort patients on admission, discharge, and to other diagnostic departments and clinics

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Chức năng chính

Chịu trách nhiệm trong việc hỗ trợ Bệnh nhân và thân nhân cung cấp và đáp ứng nhu cầu về dịch vụ tiêu chuẩn đến khách hàng,

Trách nhiệm chính

Cung cấp nhanh chóng và đáp ứng các dịch vụ của bệnh nhân và hỗ trợ thông tin
Giám sát và đảm bảo một môi trường tiếp đón ấm cúng, an ninh và luôn sạch sẽ, gọn gàng để đón tiếp khách hàng
Phối hợp với bộ phận an ninh nội bộ về việc tìm kiếm quản lý đồ vật bị thất lạc
Hỗ trợ tất cả các hoạt động liên quan với hướng dẫn khách / bộ phận tiền sảnh và quầy lễ tân
Giữ vị trí quan trọng ở khu vực tiền sảnh để trực tiệp hỗ trợ khách hàng đi đến khoa khám bệnh hoặc gặp người cần gặp
Hỗ trợ bệnh nhân nhập viện, xuất viện, và đưa đi đến các bộ phận chẩn đoán và phòng khám.
Chào hỏi thân thiện với tất cả khách hàng / bệnh nhân một cách chuyên nghiệp
Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được chỉ định khi cần thiết để đảm bảo vận hành tốt công việc chăm sóc khách hàng

Yêu cầu công việc

Essential Qualifications, Education, and/or Experience:

Be presentable and be fast moving
Customer service orientation
Good hearing and vision abilities
High school or above diploma is required
Stress tolerance

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Trình độ chuyên môn, bằng cấp, và/ hoặc kinh nghiệm yêu cầu:

Có thính giác và thị lực tốt
Yêu cầu Bằng tốt nghiệp trung học trở lên
Định hướng dịch vụ khách hàng
Chịu được áp lực công việc
Hoạt bát và chuyển động nhanh

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:24:00

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên Hướng Dẫn Khách Hàng/Patient Guide - Mã tin đăng: 4032496. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3 Đường 17A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây