Nhiệm vụ 1: Hướng Dẫn, Giám Sát Đảm Bảo An Toàn Cho Khách Hàng- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các thông tin, địa điểm vui chơi, dịch vụ, tiện ích trong Công viên giải trí, giám sát đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin về cách sử dụng dịch vụ, thiết bị, trò chơi trong khu vực, đặc biệt trong công viên nước.
Chịu trách nhiêm hướng dẫn, giám sát khách hàng trong Công viên giải trí, đảm bảo khách hàng có đầy đủ thông tin và cách sử dụng dịch vụ, thiết bị, trò chơi trong khu vực, đặc biệt trong công viên nước; xử lý nhanh các trường hợp sự cố phát sinh của khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn, quy định công ty, mang lại an toàn và trải nghiệm tốt cho khách hàng.
- Xử lý, giám sát xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, sơ cấp cứu trong Công viên giải trí, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
- Thực hiện cứu hộ, sơ cấp cứu, phối hợp các bộ phận xử lý các sự cố liên quan đến cứu hộ cứu nạn, PCCC theo đúng quy trình, quy định nếu có phát sinh.
- Trực tại vị trí, khu vực được phân công, quan sát kiểm soát an toàn cho khách hàng khi tham gia bơi lội, quan sát, phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống có nguy cơ tiềm ẩn.
Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Hệ Thống, Trang Thiết Bị Khu Vực Làm Việc
- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực bể bơi, xử lý ngay hoặc báo cáo tình hình nếu có sự cố về trang thiết bị/ vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.
- Thực hiện công tác vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.
- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.
Nhiệm vụ 2: Kiểm Soát Hệ Thống, Trang Thiết Bị Khu Vực Làm Việc
- Thực hiện công tác vệ sinh bể bơi, cảnh quan môi trường trong khu vực đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và mỹ quan.
- Kiểm soát sổ nhật ký, bàn giao ca…của bộ phận, đảm bảo các thông tin vần đề được ghi nhận chính xác và xử lý triệt để, thỏa đáng.
- Quản lý, kiểm soát hệ thống trang thiết bị tại khu vực bể bơi, xử lý ngay hoặc báo cáo tình hình nếu có sự cố về trang thiết bị/ vấn đề để yêu cầu bộ phận liên quan xử lý, đảm bảo hệ thống hoạt động nhanh gọn, không bị gián đoạn, đặc biệt trong thời gian phục vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Đưa Ra Các Giải Pháp Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ.
- Triển khai đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đưa ra các phương án khắc phục/nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất các ý kiến để phát triển những hoạt động nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.