Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ HOÀNG HẢI
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Theo dõi, khắc phục sự cố máy chủ và hỗ trợ triển khai các dịch vụ trên server theo hướng dẫn.
- Thiết lập và bảo trì hệ thống mạng nội bộ (LAN/WAN), internet và các thiết bị mạng như router, switch, modem,…
- Tiếp nhận, xử lý và phản hồi các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật từ người dùng/khách hàng qua điện thoại, email.
- Hỗ trợ cài đặt, cấu hình, bảo trì và sửa chữa các thiết bị máy tính, máy in, điện thoại, thiết bị văn phòng và phần mềm ứng dụng.
- Hỗ trợ sao lưu dữ liệu, cài lại máy khi cần.
- Cài đặt và cấu hình hệ điều hành, phần mềm, tài khoản email (Windows 10/11, Microsoft Office, phần mềm diệt virus, trình duyệt…).
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu công việc

Chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp hoặc Cao đẳng CNTT.
- Ưu tiên có chứng chỉ CCNA, MCSA hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí IT Helpdesk.
- Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows, Office, mạng máy tính, thiết bị văn phòng.
Kỹ năng:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu chuyên ngành CNTT.
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, trung thực trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước.
- Mức lương từ 8 – 12 triệu tùy theo năng lực.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT… theo quy định của Nhà nước và của Công ty sau khi trở thành nhân viên chính thức.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển.
- Thời gian làm việc: các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, làm việc từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều. Thứ 7 làm việc buổi sáng từ 8h00 đến 12h00.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-15 12:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5328775. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG CÔNG NGHỆ HOÀNG HẢI

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 456/ 48 Cao Thắng (nối dài), P. 12, Q. 10, Tp. HCM

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây