Nhân Viên IT HelpDesk

CÔNG TY TNHH SAINT - HONORE ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập báo cáo và đề xuất phương án xử lý với cấp trên về tình trạng sử dụng thiết bị, các lỗi đã xử lý cho người dùng, chi phí thay thế, sửa chữa.
- Quản trị hệ thống tài khoản: Email công ty, tài khoản sale / phần mềm bán hàng…
- Hỗ trợ người dùng, cài đặt, xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống internet, email, mạng nội bộ, điện thoại, máy tính, máy in, camera quan sát, máy chấm công, các thiết bị IT khác, các ứng dụng và phần mềm thông dụng
- Thiết kế, cài đặt và quản lý hệ thống mạng và các thiết bị văn phòng: server, thiết bị lưu trữ backup, máy in, máy scan, máy chấm công, camera giám sát,…
- Kết hợp công tác hành chính hỗ trợ về thủ tục giấy tờ pháp lý, kiểm kê tài sản… định kỳ theo yêu cầu của quản lý.
- Giám sát và cấu hình thiết bị Router, Modem, Switch, Wifi, VPN,
- Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị phần cứng, phần mềm, hệ thống mạng, hệ thống phần mềm bán hàng, phần mềm Kế toán
- Quản lý, giám sát hệ thống camera văn phòng và trích xuất dữ liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
* Quyền lợi:
- Trợ cấp xăng xe, điện thoại cố định hàng tháng
- HĐLĐ, BHXH, BHYT và các quyền lợi thăm hỏi, chăm sóc sức khỏe khác theo quy định
- Trợ cấp ăn ca : 30.000VNĐ / ngày làm việc 8 tiếng.
- Tiền thưởng, tiền tip, phụ cấp hàng tháng theo từng vị trí, chức danh công việc tương ứng
- Mức lương cơ bản : Từ 8- 10 triệu , chi trả theo năng lực khi phỏng vấn
- Ngày nghỉ : 01 ngày / tuần, nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Được trực tiếp làm việc với các chuyên gia công nghệ thông tin, được đề xuất và điều chỉnh trong phạm vi công việc và tham gia các khóa học tập để nâng cao tay nghề phát triển kỹ năng.

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, teamworks
- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành CNTT, Mạng máy tính và truyền thông, Quản trị mạng,...
- Hiểu biết tốt về hệ thống mạng LAN, SERVER
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm IT Helpdesk, IT Support.
- Có kinh nghiệm xử lý các lỗi phần cứng, phần mềm máy tính, máy in…
- Có các chứng chỉ chuyên môn liên quan là một lợi thế như: CCNA, MCSA, …

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-04 00:11:53

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT HelpDesk - Mã tin đăng: 4131026. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 5 Xuân Diệu – Quảng An – Tây Hồ - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây