Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN AHCOM VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ các đơn vị và cá nhân vận hành thiết bị công nghệ thông tin, ứng dụng, khắc phục sự cố và hướng dẫn sử dụng
- Phụ trách việc xây dựng và liên hệ đối tác phát triển website cho các đơn vị
- Quản lý vận hành hệ thống Camera cho các đơn vị, khắc phục sửa chữa khi gặp sự cố, đề xuất các phương án nâng cấp
- Phối hợp cùng các đơn vị trong Công ty, triển khai thực hiện: Đảm bảo hiệu quả hoạt động của hệ thống CNTT, bảo vệ thông tin dữ liệu trong mạng nội bộ và duy trì các hoạt động mạng tại đơn vị
- Lắp đặt, cài đặt, sửa chữa, nâng cấp thiết bị tin học, thiết bị mạng; trực tiếp phân bổ kết nối mạng; quản lý, đảm bảo cơ sở hạ tầng về kỹ thuật công nghệ thông tin cho các hoạt động của các đơn vị; tư vấn xây dựng các điều kiện, tiêu chuẩn kỹ thuật khi đầu tư thiết bị liên quan đến CNTT
- Thiết lập, theo dõi và duy trì hoạt động ổn định liên tục hàng giờ đối với dịch vụ mạng, thực hiện báo cáo về tình trạng hoạt động của các thiết bị CNTT, đề nghị hướng giải quyết các sự cố liên quan
- Tư vấn các giải pháp Mail Server, thực hiện triển khai sau khi được phê duyệt, cấp phát và thu hồi tài khoản mail, tài khoản truy nhập hệ thống công nghệ thông tin
- Thiết kế, xây dựng, quản lý, vận hành, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng cơ sở hạ tầng kỹ thuật CNTT: máy chủ, máy trạm - thiết bị ngoại vi, thiết bị kết nối mạng, thiết bị phụ trợ, mạng nội bộ, mạng diện rộng…. Đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định, hiệu quả và tiết kiệm
- Nghiên cứu, triển khai các giải pháp đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng, máy tính nội bộ, các thiết bị CNTT khác cho các đơn vị
- Quản trị và vận hành phần mềm 10ffice, khai thác tính năng, giải đáp các vấn đề liên quan cho toàn bộ AHCOM
- Quản lý vận hành hệ thống tổng đài điện thoại Analog cho các đơn vị, Hệ thống điện thoại IP cho Nissan Long Biên

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/chuyên môn tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT
- Ưu tiên có các chứng chỉ về quản trị mạng và hệ thống như MCSA, CCNA…
- Số năm kinh nghiệm làm việc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến quản trị hệ thống thông tin
- Năng lực/kỹ năng lắng nghe, thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Trình độ ngoại ngữ/tin học đọc hiểu tài liệu chuyên ngành/ tiếng Anh giao tiếp B

Quyền lợi

- Xét tăng lương 6 tháng một lần, cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm
- Teambuilding, du lịch nước ngoài hàng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, phụ cấp thai sản, ốm đau
- Lương cứng: 7 - 10tr + phụ cấp
- Đóng BHXH sau 2 tháng làm việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-17 13:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 1723947. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 68 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT Phần cứng / Mạng, Công nghệ Ô tô
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây