Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS
Mức lương
8 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đề xuất nâng cấp, xây dựng hạ tầng CNTT và hệ thống giám sát đảm bảo an ninh, an toàn cho dữ liệu của công ty.
Hỗ trợ trưởng bộ phận quản lý tài sản, thiết bị CNTT và thực hiện cấp phát và thu hồi đúng quy định.
Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Thực hiện kiểm tra, bảo trì, nâng cấp hệ thống máy tính, thiết bị định kỳ và báo cáo.
Lắp ráp máy tính & cài đặt hệ điều hành Window.
Cài đặt phần mềm, xử lý các sự cố về máy tính, máy in và các thiết bị công ty.
Phối hợp với các phòng ban triển khai số hóa doanh nghiệp.
Quản trị Server và hệ thống mạng máy tính nội bộ (LAN) của công ty.
Nghiên cứu triển khai các công cụ, ứng dụng phục vụ cho công việc.
Đề xuất, lên kế hoạch xây dựng hệ thống mạng, thiết bị công ty để nâng cao hiệu suất công việc.

Yêu cầu công việc

Hình thức, ngoại hình: Thân thiện, lịch sự, tác phong chuyên nghiệp
Độ tuổi: 24- 35
Bằng cấp: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng, Đại học.
Giới tính: ưu tiên nam
Chuyên ngành: Công nghệ thông tin hoặc đã hoàn thành các chứng chỉ liên quan đến chuyên ngành IT khác
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Yêu cầu khác:

- Chăm chỉ, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm quản lý hệ thống, xử lý lỗi phần mềm, các dịch vụ Active Directory, SSO, Email, File Server, Database Server.
- Hiểu biết và yêu thích ngành Công nghệ thông tin.
- Trung thực, hòa đồng, tôn trọng đồng nghiệp.
- Có kiến thức tổng hợp về hệ thống mạng LAN, WAN, Wifi, VPN, Servers, PC, Laptop, các hệ điều hành Windows, Linux, MacOS, về các thiết bị văn phòng, hội thảo hội nghị.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về quản lý hệ thống và đã từng helpdesk về CRM, ERP.
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ liên quan tới CNTT như: CCNA, Bảo mật hệ thống CISSP, MCSA, Security+...
- Có tinh thần làm việc nhóm, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 19/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó ...vv..

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 18:35:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4433393. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 399 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minhh

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây