Nhân Viên IT Helpdesk

CÔNG TY CỔ PHẦN V LOTUS HOLDINGS
Mức lương
10 - 11.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc do trưởng nhóm giao.
Đề xuất các phương án bảo trì, nâng cấp hệ thống, thay đổi dịch vụ theo yêu cầu phát triển của Công ty và ứng dụng CNTT vào trong công việc.
Xử lý các sự cố về mạng, thiết bị công nghệ thông tin, phần mềm máy tính. Xử lý các sự cố máy tính và hỗ trợ người dùng cuối.
Theo dõi các thiết bị công nghệ thông tin của Công ty: máy tính, laptop, máy in (thiết bị tin học và công nghệ). Quản trị hệ thống mạng nội bộ, internet, hệ thống mạng server, hệ thống Wifi.
Theo dõi và vận hành hệ thống máy POS tính tiền và camera tại các nhà hàng.

Yêu cầu công việc

Tính cách cá nhân Chăm chỉ, nhanh nhẹn, sáng tạo, yêu thích công nghệ, tìm hiểu các công nghệ mới, thân thiện, cởi mở, dễ hòa đồng.
Trình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành liên quan Công nghệ thông tin hoặc điện tử viễn thông, hoặc người có kinh nghiệm, chuyên môn đáp ứng công việc yêu cầu.
Trình độ ngoại ngữ Không yêu cầu
Trình độ tin học Thành thạo tin học văn phòng, có chứng chỉ MCSA hoặc CCNA là một lợi thế.
Kinh nghiệm làm việc Kinh nghiệm tại vị trí IT Helpdesk, hỗ trợ người dùng từ 1 năm trở lên, Ưu tiên kinh nghiệm vận hành, hỗ trợ hệ thống máy POS tính tiền trong nhà hàng, siêu thị.
Các yêu cầu khác (nếu có) Có phương tiện đi lại cá nhân, có đạo đức nghề nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Cơ hội phát triển:

Cơ hội nâng cao và hoàn thiện năng lực thông qua các khóa đào tạo kỹ năng mềm do Tập đoàn thường xuyên tổ chức hoặc các khóa đào tạo chuyên nghiệp bên ngoài do Tập đoàn hỗ trợ kinh phí.
Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn.
Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản.
Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng mở, đánh giá năng lực 1 lần/ năm.

Phúc lợi:

Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh.
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật định,.. Tham gia bảo hiểm 24/24 theo Chính sách của công ty.
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Quà tặng/ tiền thưởng và các chương trình, hoạt động vào các dịp Lễ, Tết.

Môi trường làm việc:

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, nhiều cơ hội cũng như là thử thách.
Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 20:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4881574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 10 Đường 23, Khu phố 2, Phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây