Nhân viên IT Helpdesk

CÔNG TY TNHH UBI VINA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

**Network Systems Administration:** (Support for Leader)
- Setup, monitor, and troubleshoot LAN/WAN systems and network devices (switches, routers, firewalls...).
- Bố trí, giám sát, và xử lý sự cố cho hệ thống mạng LAN/WAN và các thiết bị mạng (switch, router, firewall...).
**Timekeeping and Wifi System Management:**
- Giám sát và xử lý sự cố cho hệ thống máy chấm công, hệ thống wifi của công ty.
- Monitor and troubleshoot the timekeeping system and company&039;s wifi system.
**NAS Storage Device Administration:**
- Administer NAS storage devices.
- Quản trị thiết bị lưu trữ NAS.
**Security Enhancement:**
- Thường xuyên giám sát và nâng cao tính bảo mật của hệ thống thiết bị mạng và server.
- Regularly monitor and enhance the security of network equipment and servers.
**Data Backup and Restoration:**
- In charge of backing up and restoring data as needed on a regular basis.
- Phụ trách sao lưu dữ liệu và phục hồi dữ liệu khi cần thường xuyên.
**Telephone Exchange System Management:**
- Initial monitoring and troubleshooting for the telephone exchange system.
- Giám sát, xử lý sự cố bước đầu cho hệ thống tổng đài điện thoại.
**Computer Hardware and Network Access Support:**
- Giải quyết các vấn đề về phần cứng máy tính và e- mail, Internet, dial- in và các vấn đề truy cập mạng.
- Resolve computer hardware, e- mail, Internet, dial- in, and network access problems.
**Equipment Management and Procurement:**
- Quản lý thiết bị, báo giá, đặt hàng, đảm bảo cung cấp đầy đủ thiết bị cho người dùng.
- Manage equipment, quotes, orders, and ensure the adequate supply of equipment for users.
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (7h30- 16h30)

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Ưu 1- 2 năm / Experience: 1- 2 years.
các bạn Mới ra trường sẽ được đào tạo thêm
- Hiểu biết về G Suite: Email, sheet, app script, blogger, form, kết nối dữ liệu, phân tích báo cáo sản xuất / G Suite skills: Email, sheets, app script, blogger, forms, data connection, production report analysis.
- Khả năng làm việc độc lập và giao tiếp tốt / Ability to work independently and communicate well.
- Hiểu biết về VOIP, Monitor system, Linux là một lợi thế / Knowledge of VOIP, Monitor, Linux systems is an advantage.
- Bằng cấp: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành hệ thống thông tin, mạng máy tính / Degree: University/College majoring in information systems and computer networks.
- Tiếng Anh: Giao tiếp / English communication là một lợi thế

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-09 07:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 5257194. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH UBI VINA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây