Nhân Viên IT Helpdesk [ Làm Việc Tại Hà Nội ]

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TDV VIỆT NAM
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm tra và làm việc với ISP để sửa lỗi đường truyền
Hỗ trợ từ xa hoặc onsite trong trường hợp cần thiết và tùy thuộc vào yêu cầu nhận được
Quản lý và cấu hình các switch lớp 2
Quản lý và cấu hình hệ thống wifi
Quản lý server WSUS và thực hiện update windows định kỳ theo khuyến nghị của Microsoft
Kiểm tra đánh giá các lỗi liên quan đến thiết bị mạng
Phối hợp với các bộ phận liên quan để dưa ra các giải pháp và xử lý lỗi
Cài đặt, cấu hình các thiết bị phần cứng, driver các thiết bị
Báo cáo với cán bộ quản lý các sự cố nằm ngoài phạm vi và quyền hạn của Help Desk
Đưa ra các khuyến nghị, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng hệ thống, khắc phục các vấn đề tiềm ẩn.
Quản lý server Antivirus và thực hiện update phần mềm Antivirus định kỳ theo khuyến nghị của nhà cung cấp
Cài đặt, cấu hình hệ điều hành, phần mềm ứng dụng
Nâng cấp firmware của các thiết bị mạng nếu cần
Chẩn đoán, phân tích các lỗi liên quan đến hệ điều hành, phần cứng và phần mềm

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm làm việc với thiết bị mạng (firewall, switch, router) là lợi thế.
Có kiến thức cơ bản về mạng máy tính, hệ điều hành Windows và Linux; biết cấu hình và quản trị máy ảo.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông hoặc các ngành liên quan.
Tinh thần trách nhiệm, chủ động học hỏi, sẵn sàng làm thêm giờ khi cần hỗ trợ lớp học hoặc xử lý sự cố.
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
Có khả năng ứng dụng các công cụ AI thế hệ mới (Generative AI) để hỗ trợ công việc, như tự động hóa tác vụ, tìm kiếm và tổng hợp thông tin, xử lý sự cố nhanh hơn… là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp và hỗ trợ người dùng tốt, đặc biệt trong môi trường truyền hình, truyền thông.
Có khả năng xử lý sự cố phần cứng, phần mềm, mạng và dịch vụ internet.

Quyền lợi

Mức lương: Nhận lương chính thức hàng tháng và phụ cấp, lương làm thêm giờ khi tham gia hỗ trợ kỹ thuật cho các lớp học/dự án của Công ty.
Phúc lợi: được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay sau khi ký hợp đồng.
Môi trường làm việc: Trẻ trung, năng động, thân thiện, đề cao sáng tạo và tinh thần hợp tác.
Thưởng cuối năm dựa trên hiệu suất công việc; thưởng nóng cho sáng kiến cải tiến hoặc xử lý sự cố đặc biệt.
Tham gia trực tiếp vào các dự án công nghệ mới của công ty.
Team building, du lịch, hoạt động nội bộ hàng năm để gắn kết đội ngũ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 13:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
01/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
IT phần mềm
Khu vực
Nam Từ Liêm, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk [ Làm Việc Tại Hà Nội ] - Mã tin đăng: 5255131. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TDV VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây