Nhân Viên IT Helpdesk

HỆ THỐNG GIÁO DỤC EDUFIT
Mức lương
9 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Nghệ An; Đông Hòa, Phú Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

HỖ TRỢ NGƯỜI DÙNG CUỐI

+ Hỗ trợ người dùng trong các sự cố có liên quan đến thiết bị phần cứng, phần mềm: lỗi máy tính, máy in, máy photo, chấm công, máy chiếu, ti vi, màn hình tương tác, âm thanh loa đài...và các thiết bị khác do IT quản lý
+ Hỗ trợ kĩ thuật cho hội thảo của bộ phận Tuyển Sinh
+ Kiểm tra và phối hợp xử lý các sự cố mạng, Firewall, Switch, Wifi và vấn đề kết nối.

SỬA CHỮA, BẢO TRÌ, NÂNG CẤP

+ Lập đề xuất nâng cấp thiết bị theo tiêu chuẩn đã ban hành
+ Quản lý, sửa chữa, cập nhật dữ liệu các thiết bị kiểm soát vào ra (Access control), hệ thống CCTV, PA
+ Lên kế hoạch thực hiện công tác bảo trì thiết bị định kỳ
+ Kiểm tra kỹ thuật, báo cáo và đề xuất thay thế linh kiện thiết bị.

TRIỂN KHAI DỰ ÁN TẠI CƠ SỞ

+ Giám sát nhà thầu thi công theo tiêu chuẩn đề ra
+ Tham gia xây dựng và đề xuất các giải pháp, phối hợp triển khai các dự án CNTTtại cơ sở đang vận hành.
+ Phối hợp nghiệm thu từ nhà thầu thi công, tiếp nhận bàn giao và đào tạo hướng dẫn vận hành

QUẢN LÝ, CẤP PHÁT, THU HỒI TÀI SẢN CNTT

+ Kiểm tra, cấp phát, thu hồi thiết bị (tài sản và tài khoản người dùng)
+ Cài đặt, cấu hình thiết bị, phần mềm theo tiêu chuẩn quy định
+ Theo dõi tồn kho, dự phòng, linh kiện, bản quyền... đảm bảo sẵn sàng backup và cấp phát khi có yêu cầu.

CÁC CÔNG VIỆC KHÁC

+ Tạo, khóa, phân quyền tài khoản về Mail, Domain, Gapo cho User
+ Tham gia đào tạo, văn hóa doanh nghiệp
+ Quản lý các tài khoản mail tác nghiệp, làm việc với nhà cung cấp về mạng, dịch vụ, kiểm soát ra vào....
+ Rà soát, cập nhật ảnh, dữ liệu của Nhân viên, Học sinh và Phụ huynh trên hệ thống

Cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn bảo vệ trẻ em theo Quy định và Quy trình của nhà trường.

Yêu cầu công việc

Trình độ chuyên môn: – Tốt nghiệp đại học chuyên ngành công nghệ thông tin

Kỹ năng:
– Chủ động, thích ứng với thay đổi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
– Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
– Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân, làm việc độc lập

Kinh nghiệm: – Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Quyền lợi

– Chính sách đào tạo, phát triển năng lực để đáp ứng yêu cầu công việc và chuẩn bị cho lộ trình thăng tiến của CBNV.
– Giờ làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (08:00 – 17:00)
– Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động.
– Thu nhập cạnh tranh và được tham gia bảo hiểm xã hội theo đúng quy định.
– Chế độ du lịch và khám sức khỏe thường niên theo quy định của Công ty.
– Chế độ thưởng các dịp Lễ (30/04 – 01/05, Quốc Khánh 02/09, Hiến chương các Nhà giáo 20/11 ...), Tết Dương lịch, Tết Âm lịch; chế độ thưởng KPIs hàng kỳ ...
– Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn với chế độ NGHỈ HÈ, NGHỈ ĐÔNG đặc biệt của Công ty (bên cạnh thời gian nghỉ phép và nghỉ Lễ, Tết thông thường theo quy định).
– Chính sách ưu đãi học phí cho con với nhiều mức ưu đãi hấp dẫn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-22 13:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Mã tin đăng: 4442235. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Lô TH1, KĐT mới Dịch Vọng, Cầu Giấy

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây