Nhân Viên IT Helpdesk - Quảng Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG TÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Điện Bàn, Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Định kỳ rà soát nhân sự nghỉ việc khóa phân quyền truy cập vào hệ thống email, camera.
- Lắp ráp, cài đặt, sửa chữa máy tính, hổ trợ kỹ thuật cho người dùng.
- Cập nhật đầy đủ hồ sơ MMTB vào hệ thống quản lý MMTB: mua mới, điều chuyển, thanh lý,…
- Tham gia xây dựng hiệu chình tài liệu, quy trình liên quan đến bộ phận.
- Khóa quyền truy cập vào hệ thống mail, camera ngay khi có quyết định nghỉ việc.
- Đề xuất trang bị thay thế các thiết bị có rủi ro hư hỏng ảnh hưởng đến dữ liệu và thời gian làm việc.
- Hướng dẫn và hỗ trợ người dùng khai thác sử dụng các ứng dụng và thiết bị hiệu quả.
- Tham gia giám sát hoạt động của hệ thống mạng, Camera, khắc phục các sự cố phát sinh.
- Giải quyết, xử lý các sự cố về thiết bị, ứng dụng người dùng nhanh chóng, kịp thời.
- Rà soát và cập nhật các bản vá lổ hổng hệ điều hành, phần mềm phù hợp, kịp thời cho người dùng.
- Tham gia triển khai các dự án của phòng nhằm hoàn thành mục tiêu của phòng, khối.
- Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất những giải pháp thiết bị, ứng dụng hạ tầng CNTT cho người dùng cuối đồng bộ, phù hợp và hiệu quả đáp ứng theo nhu cầu của công ty.
- Bảo trì MMTB định kỳ theo lịch đã duyệt và thông báo
- Quản lý, kiểm soát các MMTB người dùng cuối đúng và đủ thông tin.
- Tham gia triển khai hệ thống mạng, camera cho các đơn vị khi có phát sinh (mở rộng, di dời).
- Tạo tài khoán, phân quyền truy cập email, camera, internet đúng đối tượng theo quy định Công ty.
- Quản lý, kiểm soát tất cả các phần mềm, ứng dụng cài đặt trên máy tính của người dùng cuối đúng theo qui định.
- Cài đặt tài khoản, ứng dụng và thiết bị cho người dùng khi có yêu cầu được duyệt.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên Nam, tuổi từ 22 – 30
- Ưu tiên có các chứng chỉ MCSA, CCNA
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kỹ thuật hạ tầng
- Có kỹ năng hỗ trợ người dùng về internet, các ứng dụng văn phòng, MS Office.
- Kỹ năng phân tích đánh giá và đề xuất cấu hình thiết bị máy tính phù hợp vói nhu cầu sử dụng.
- Có kiến thức và kỹ năng về cài đạt máy PC/Laptop/printer và hệ điều hành Windows
- Kiến thức kỷ năng xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm/hệ thống phần cứng PC/Laptop/printer, Camera, thiết bị mạng, cáp mạng
- Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Kỹ thuật máy tính, Kỹ Sư Phần Mềm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 17:45:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk - Quảng Nam - Mã tin đăng: 4274133. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 236A Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Kỹ Thuật Viên / Kỹ Sư
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây