Nhân Viên It Helpdesk - Quảng Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỒNG TÂM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tạo tài khoán, phân quyền truy cập email, camera, internet đúng đối tượng theo quy định Công ty.
- Tham gia giám sát hoạt động của hệ thống mạng, Camera, khắc phục các sự cố phát sinh.
- Tham gia triển khai các dự án của phòng nhằm hoàn thành mục tiêu của phòng, khối.
- Quản lý, kiểm soát tất cả các phần mềm, ứng dụng cài đặt trên máy tính của người dùng cuối đúng theo qui định.
- Giải quyết, xử lý các sự cố về thiết bị, ứng dụng người dùng nhanh chóng, kịp thời.
- Tham gia triển khai hệ thống mạng, camera cho các đơn vị khi có phát sinh (mở rộng, di dời).
- Quản lý, kiểm soát các MMTB người dùng cuối đúng và đủ thông tin.
- Tham gia xây dựng hiệu chình tài liệu, quy trình liên quan đến bộ phận.
- Hướng dẫn và hỗ trợ người dùng khai thác sử dụng các ứng dụng và thiết bị hiệu quả.
- Cài đặt tài khoản, ứng dụng và thiết bị cho người dùng khi có yêu cầu được duyệt.
- Định kỳ rà soát nhân sự nghỉ việc khóa phân quyền truy cập vào hệ thống email, camera.
- Bảo trì MMTB định kỳ theo lịch đã duyệt và thông báo
- Lắp ráp, cài đặt, sửa chữa máy tính, hổ trợ kỹ thuật cho người dùng.
- Khóa quyền truy cập vào hệ thống mail, camera ngay khi có quyết định nghỉ việc.
- Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất những giải pháp thiết bị, ứng dụng hạ tầng CNTT cho người dùng cuối đồng bộ, phù hợp và hiệu quả đáp ứng theo nhu cầu của công ty.
- Cập nhật đầy đủ hồ sơ MMTB vào hệ thống quản lý MMTB: mua mới, điều chuyển, thanh lý,...
- Đề xuất trang bị thay thế các thiết bị có rủi ro hư hỏng ảnh hưởng đến dữ liệu và thời gian làm việc.
- Rà soát và cập nhật các bản vá lổ hổng hệ điều hành, phần mềm phù hợp, kịp thời cho người dùng.

Yêu cầu công việc

- Kiến thức kỷ năng xử lý các sự cố liên quan đến phần mềm/hệ thống phần cứng PC/Laptop/printer, Camera, thiết bị mạng, cáp mạng
- Có kỹ năng hỗ trợ người dùng về internet, các ứng dụng văn phòng, MS Office.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kỹ thuật hạ tầng
- Có kiến thức và kỹ năng về cài đạt máy PC/Laptop/printer và hệ điều hành Windows
- Ưu tiên có các chứng chỉ MCSA, CCNA
- Trình độ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Công Nghệ Thông Tin, Kỹ thuật máy tính, Kỹ Sư Phần Mềm,...
- Ưu tiên Nam, tuổi từ 22- 30
- Kỹ năng phân tích đánh giá và đề xuất cấu hình thiết bị máy tính phù hợp vói nhu cầu sử dụng.

Quyền lợi

Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, HRM, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 02:30:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên It Helpdesk - Quảng Nam - Mã tin đăng: 4271116. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 236A Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây