Nhân Viên IT Helpdesk Tiếng Nhật

CÔNG TY CỔ PHẦN POLE TO WIN VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

IT Helpdesk/ Support (80%)
- Quản lý, kiểm tra, khắc phục hệ thống mạng, hệ thống máy tính, máy in, camera, máy chấm công, các thiết bị điện tử khác tại văn phòng.
- Quản lý trang thiết bị liên quan tới công việc của IT.
- Kiểm tra, theo dõi đánh giá tình trạng các trang thiết bị đang quản lý và làm đề xuất giải pháp khi có hỏng hóc kịp thời để không ảnh hưởng tới vận hành của hệ thống.
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến network bao gồm: Thiết lập hệ thống đơn giản,camera, hệ thống Wifi, hệ thống máy tính, máy in và thiết bị ngoại vi , phần mềm....
- Xử lý các sự cố liên quan hệ thống hạ tầng mạng mức cơ bản.:

Giám sát và quản lý hệ thống mạng của công ty bao gồm LAN, WAN, và các kết nối internet.
Hỗ trợ cài đặt, cấu hình và bảo trì các thiết bị mạng như router, switch, và các thiết bị mạng khác.

- Theo dõi tình trạng các thiết bị hạ tầng mỗi tháng/quý,khắc phục lỗi nếu phát sinh.
Giám sát Kỹ thuật (20%)
- Theo dõi, giám sát và nghiệm thu sau sữa chữa;
- Đối với các sự cố không nằm trong khả năng xử lý thì đề xuất phương án sửa chữa/ khắc phục hợp lý (vd: liên hệ dịch vụ sửa chữa bên ngoài);
- Tiếp nhận thông tin yêu cầu kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, khắc phục sự cố các máy móc thiết bị khác trong Công ty.
- Các công việc khác khi được TBP yêu cầu hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc tốt
- Trên 1 năm vị trí IT Support, Network Support
- Có thể trực/đi làm vào các ngày lễ của Việt Nam (Lương ngày lễ công ty sẽ trả theo luật lao động)
- Nắm chắc kiến thức cơ bản về mạng hoặc hệ thống
- Ngoại ngữ: tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (Ưu tiên tiếng Nhật)
- Khả năng giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Tiếng Nhật: Tương đương N3 trở lên
- Tiếng Anh: Có thể giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh để phục vụ công việc. (tương đương TOEIC 600 trở lên)
Ưu tiên:
- Có hiểu biết về hệ thống điện, thiết bị điện
- Có hiểu biết về ISMS
- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc thực tế tại vị trí IT Helpdesk/ Technical Support tại công ty Nhật.

Quyền lợi

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG: NHÂN VIÊN TIỀN CHÍNH THỨC
- Thử việc 2 tháng
- Hợp đồng 1 năm/lần
LƯƠNG: 12.000.000 VND trở lên (xét theo năng lực và bằng cấp)
- Đóng bảo hiểm đầy đủ
- Thời gian thử việc hưởng 85% lương (theo quy định Luật Lao động)
- Hỗ trợ gửi xe hàng tháng
- 15 ngày phép/năm
- THƯỞNG KHUYẾN KHÍCH 2 lần 1 năm (tháng 1 và tháng 7)
ĐẶC BIỆT:
- Cứ mỗi ngày làm việc đủ 8 tiếng, bạn sẽ được nhận 50 pit từ công ty. Pit có thể sử dụng tại cửa hàng tiện lợi Matsumoto để trao đổi với các sản phẩm như bánh kẹo, mì tôm, nước giải khát, ... được xách tay từ Nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 18:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Nhân Viên IT Helpdesk Tiếng Nhật - Mã tin đăng: 4828089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10 - 25
Trụ sở: Phòng 07, tầng 7, Tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
IT phần mềm
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây