BẠN LÀM GÌ?
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty:
Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng và các bộ phận liên quan qua hotline, email, ticket...
Xử lý các vấn đề kỹ thuật liên quan đến dịch vụ iNET cung cấp như Tên miền, Hosting, Email, VPS, SSL...
Theo dõi và xử lý sự cố dịch vụ qua hệ thống Monitor.
- Nghiên cứu và phát triển:
Nghiên cứu và áp dụng công nghệ mới liên quan đến lĩnh vực công ty hoạt động.
Tham mưu cho cấp trên trong việc cải tiến dịch vụ, cải thiện môi trường làm việc.
- Xây dựng bài viết trên trang Helpdesk về hướng dẫn cài đặt, sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ xử lý các sự cố mạng nội bộ và hỗ trợ các bộ phận khác trong quá trình làm việc.
- Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo, diễn đàn kỹ thuật về dịch vụ Internet.
BẠN NHẬN ĐƯỢC NHỮNG GÌ?
- Mức lương cứng: 8- 12 triệu đồng/tháng + Thưởng hỗ trợ khách hàng
Lương mềm hiệu quả công việc hàng tháng
- Lương tháng 13 &
Thưởng kết quả kinh doanh năm (tết âm lịch)
- Chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng lễ/tết/sinh nhật/trung thu..., hiếu/hỉ...
- Nghỉ hè, nghỉ đông, du xuân, teambuilding và đa dạng các hoạt động nội bộ...
- Cơ hội học tập, được đào tạo liên tục trong và các khóa học ngoài công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, minh bạch, lành mạnh và công bằng.
- Cơ hội thăng tiến chuyên môn, quản lý ở các vị trí cao hơn cụ thể, rõ ràng.
- Ăn trưa FREE tại canteen công ty.
BẠN LÀ AI?
- Bạn tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành CNTT hoặc liên quan.
- Bạn có hiểu biết về network, hệ điều hành windows, linux là một lợi thế.
- Bạn có hiểu biết về các dịch vụ Tên miền, Hosting, Email, Web, VPS..
- Có lợi thế nếu bạn đã từng sử dụng các nền tảng quản trị dịch vụ web: cPanel, DirectAdmin, VPSsim, aapanel...
- Bạn yêu thích công nghệ thông tin và đang tìm một môi trường để thỏa sức đam mê.
- Sinh viên mới ra trường được đào tạo.
** Hãy gửi thông tin ứng tuyển cho chúng tôi qua 1 trong 2 hình thức sau:
- Gửi CV trực tiếp vào mail: tttm.tuyendung@inet.vn
- Điền thông tin chi tiết và đính kèm CV tại các trường thông tin dưới đây.